"Tôi đã nói với Tuchel rằng 3 tháng vừa qua quá khó khăn"

17:43 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định rời khỏi Stamford Bridge.

Mùa Hè vừa qua, tưởng chừng như Olivier Giroud sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi gia hạn hợp đồng, nhưng rốt cuộc thì đây chỉ là một "nước cờ" giúp The Blues thu về được một mức phí chuyển nhượng từ sự ra đi của tiền đạo này.

Sau tất cả, The Blues bán đứt Giroud cho AC Milan thông qua một thương vụ trị giá khoảng... 1 triệu euro. Giroud thừa nhận, anh đã trải qua một quãng thời gian khó khăn tại Stamford Bridge. Trao đổi với Telefoot, ngôi sao người Pháp chia sẻ:

"Tôi thích Premier League, nhưng tại một số thời điểm, tôi cần phải đưa ra quyết định. Tôi đã nói với Tuchel rằng 3 tháng vừa qua quá khó khăn. Rời khỏi Chelsea là một quyết định hiển nhiên."

Olivier Giroud on leaving Chelsea  - Bóng Đá

 Giroud chuyển đến Serie A. 

"Tôi đã rời đi cùng với một cảm xúc tuyệt vời, cho tất cả những khoảnh khắc mà chúng tôi từng trải qua cùng nhau."

"Có một số khoảnh khắc tốt đẹp, một số khác thì không. Nhưng, chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu quan trọng."

"Zlatan là một huyền thoại, và sẽ có một cuộc cạnh tranh thực sự giữa chúng tôi. Tôi có thể ghi ít nhất 15 bàn, đó là điều tôi hy vọng. Nếu tôi được ra sân trong mọi trận đấu, đó là điều tôi mong đợi."

"Tôi hy vọng chúng tôi có thể giành được Scudetto, chúng tôi có một đội hình chất lượng và những cầu thủ trẻ. Đó là mục tiêu rõ ràng của chúng tôi."

Giroud chia sẻ về Zlatan Ibrahimovic 

 
Huỳnh Phong | 17:13 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục