"Tôi đã nhận nhiều lời đề nghị, bao gồm việc trở thành giám đốc của Man Utd"

17:50 Thứ sáu 14/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Patrice Evra từng cùng Manchester United trải qua những cột mốc vàng son dưới triều đại của HLV Alex Ferguson.

 Sau 9 mùa giải cống hiến cho Quỷ Đỏ, Patrice Evra đã cùng các đồng đội chinh phục 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 3 Cúp Liên đoàn, 4 Siêu Cúp Anh và 1 Champions League. Đến mùa Hè 2014, cựu hậu vệ ĐT Pháp quyết định chia tay Old Trafford và đến đầu quân cho Juventus.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trên L’Equipe, Evra đã lý giải nguyên nhân khiến anh rời Man Utd: "Vợ cũ của tôi cảm thấy khó khăn khi sống ở Manchester, vì vậy tôi đã đưa ra quyết định ra đi. Nhưng tôi không hối tiếc bất cứ điều gì. Tôi cũng thích Juventus từ trước.

Evra dành tình yêu sâu nặng với Man Utd.

Khi chúng tôi vào đến trận chung kết Champions League năm 2015 [Juve thua Barca], Man Utd thi đấu không tốt lắm và vợ cũ của tôi đã nói với tôi: "Anh thấy đấy, chúng ta đã đúng khi đến Turin." Nhưng ngay cả khi tôi giành được 5 chức vô địch Champions League với Juve thì tình yêu dành cho Man Utd không bao giờ phai nhạt.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Man Utd và làm việc ở một cương vị khác, Evra tiếp lời: "Tôi đã tốt nghiệp khóa huấn luyện viên và nhận được rất nhiều lời đề nghị, bao gồm cả việc trở thành giám đốc thể thao của Quỷ Đỏ.

Và chủ tịch của một câu lạc bộ khác đã nói với tôi rằng:“ Patrice, tôi muốn bạn trở thành huấn luyện viên da màu đầu tiên của chúng tôi. ”

Đó không hẳn là một lời khen [thở dà]. Tuy nhiên, hiện tại, tôi chưa muốn nghĩ đến công việc đòi hỏi phải kìm nén cảm xúc của mình... Có thể tôi sẽ trở lại vào sau này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 16:52 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục