"Tôi đã 'mục ruỗng' ở Arsenal"

11:26 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnCái tên vừa rời khỏi sân Emirates hồi tháng 1 chia sẻ về những cảm nhận của mình ở đội bóng mới.

Ainsley Maitland-Niles thừa nhận mình đã trở nên 'mục ruỗng' tại Arsenal và tin rằng việc chuyển đến West Brom là 'sự gắn kết hoàn hảo'.

Cầu thủ 23 tuổi đã phải vật lộn để tìm kiếm vài phút thi đấu dưới thời HLV Mikel Arteta trong mùa giải này. Anh chỉ mới ra sân ở 5 trận tại Premier League trước khi gia nhập West Brom ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

 - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles không có quá nhiều 'đất diễn' tại sân Emirates.

Maitland-Niles đã gây ấn tượng trong thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại đội bóng của Sam Allardyce - vốn đang nằm trong top những câu lạc bộ thuộc nhóm cầm đèn đỏ ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ này cho biết anh muốn rời đội bóng của HLV Mikel Arteta vì sự nghiệp của anh đã bị đình trệ quá mức.

"Đó chỉ là một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn khác, cuối cùng, bạn vẫn sẽ trở lại câu lạc bộ," Maitland-Niles nói với talkSPORT.

"Đó chỉ là cơ hội để tôi được thể hiện hết khả năng của mình, hơn là ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt phần còn lại của mùa giải, trở nên mục ruỗng."

"Lý do chính cho việc ra đi này là để đảm bảo tôi được chơi bóng, không gì tốt hơn việc được thi đấu. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi được trải nghiệm ở một đội bóng đang cố gắng giữ lấy cơ hội tiếp tục được thi đấu ở Premier League mùa sau."

"Tôi nghĩ điều đó là một sự gắn kết phù hợp (khi chơi bóng cho West Brom), và cho họ thấy những phẩm chất mà tôi có thể mang đến."

Nhìn lại hậu trường trận hòa của Arsenal trước Benfica hồi tháng 2 vừa qua:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 10:28 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục