"Tôi đã mất niềm tin vào danh hiệu Quả bóng vàng"

22:46 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà cựu vô địch Champions League năm 2010, Esteban Cambiasso đã có những chia sẻ về danh hiệu Quả bóng vàng.

Lionel Messi đã trở thành cầu thủ được xướng tên cho danh hiệu Ballon d’Or 2021. Đây là lần thứ 7 siêu sao người Argentina nhận giải thưởng danh giá nhất làng túc cầu ở hạng mục cá nhân.

Dù vậy, việc Messi giành được danh hiệu cao quý này đã gây ra những tranh cãi khi có ý kiến cho rằng, Robert Lewandowski với thành tích ghi bàn xuất chúng, hay Jorginho - người vừa vô địch Champions League lẫn EURO mới là các cái tên xứng đáng hơn. 

Huyền thoại Inter Milan, Esteban Cambiasso cho biết bản thân đã không còn niềm tin vào danh hiệu Quả bóng vàng. 

Chia sẻ về việc này, nhà cựu vô địch C1 năm 2010, Esteban Cambiasso cũng bày tỏ quan điểm tương tự khi anh cho biết, chân sút góp công lớn giúp Inter Milan đăng quang ở thời điểm đó, Diego Milito thậm chí còn không nằm trong danh sách top 30 cái tên cuối cùng có thể tranh Quả bóng vàng. 

Cụ thể, danh thủ người Argentina bày tỏ: "Tôi đã mất niềm tin vào những danh hiệu cá nhân như Quả bóng vàng từ năm 2010. Khi đó, tôi nhận ra Diego Milito dù đã chơi xuất sắc nhưng lại không góp mặt trong top 30 đề cử cuối cùng.

Đó là top 30 đấy, không phải là top 5 hay top 10 nữa. Kể từ đó, tôi không thể nào hiểu được những cuộc bầu chọn cho các giải thưởng cá nhân như vậy nữa". 

Huyền thoại Inter Milan: Esteban Cambiasso:

 
Phi Yến | 21:48 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục