"Tôi đã không muốn ở lại PSG. Tôi phát ốm với bóng đá"

06:22 Thứ hai 11/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vn"Đúng là tôi đã nhận được đề nghị, nhưng tôi quyết định không gia hạn hợp đồng. Tôi không quá vui vẻ."

Ngôi sao Hà Lan Gregor van der Wiel từng có 4 năm thi đấu cho Paris Saint-Germain. Trả lời phỏng vấn Kick't Net được Marca dẫn lại, cựu hậu vệ phải bày tỏ về khoảng thời gian không như ý ở thủ đô nước Pháp: "Tôi đặt chân đến Pháp với các cầu thủ, HLV và chiến thuật khác. PSG đầy các ngôi sao, những người thường bạn chỉ chơi cùng trên Playstation. Khi đó tôi vẫn là 1 cầu thủ trẻ, mở to mắt và bắt tay với họ. Cảm xúc thật là điên rồ và phi thường."

"Đúng là tôi đã nhận được đề nghị, nhưng tôi quyết định không gia hạn hợp đồng. Tôi không quá vui vẻ tại PSG. Tôi không được đảm bảo thi đấu thường xuyên. Cũng có một số rắc rối trong mùa giải cuối cùng [2015/16] làm tôi bực bội."

Van der Wiel: There were incidents at PSG, I got sick of football - Bóng Đá

Van der Wiel hiện đã treo giày.

"Ví dụ như Serge Aurier đã bàn luận về HLV Laurent Blanc và tôi qua video Periscope trực tuyến, 2 hay 3 ngày trước trận đấu Champions League quan trọng với Chelsea. Cậu ấy đã bị phạt vì chuyện đó.

Mọi người gửi cho tôi tin nhắn: 'Sẵn sàng đi, cậu sẽ là người thi đấu.' Tất nhiên đó là 1 cơ hội dành cho tôi, nhưng sau cùng tôi thậm chí còn không ra sân. Họ xếp Marquinhos vào vị trí của tôi dù cậu ấy là 1 trung vệ.

Có những thời điểm khó khăn khi bạn cảm thấy tồi tệ và lên tiếng: 'Các cậu có nghĩ tôi tệ đến mức là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải khi 1 trung vệ đá ở đó?' 

Chuyện ấy làm tôi không muốn ở lại PSG. Thật lòng thì lúc đó tôi phát ốm với bóng đá."

Hậu trường: Lionel Messi ra mắt tại Champions League cho PSG

 
Phụng Sồ | 05:24 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục