"Tôi đã được sắp xếp đến Arsenal, vào phút cuối, họ thay đổi quyết định"

10:33 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Romania có những tiết lộ đáng chú ý về thương vụ chuyển nhượng 'hụt' trong quá khứ.

Arsenal những năm gần đây đang sản sinh ra hàng loạt tài năng trẻ mang đẳng cấp cao, điển hình như Eddie Nketiah, Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe. Hiển nhiên, để có thể liên tục cung cấp cho đội một những 'viên ngọc quý', lò Hale End đã tiến hành thâu tóm những 'sao mai' tiềm năng trên khắp thế giới và mài dũa thành những sản phẩm hoàn chỉnh.

Trong quá khứ, họ từng tiếp cận một tài năng trẻ người Romania là Claudiu Micovschi. Hiện tại, Micovschi đang chơi bóng tại Serie C trong màu áo Avellino. Nhưng nếu được chuyển sang Emirates, có lẽ sự nghiệp của tiền đạo này đã bước sang một trang mới.

Trao đổi với Tutto Avellino, cầu thủ 22 tuổi đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc được Arsenal tiếp cận (dẫn lời bởi Sport Witness):

Claudiu Micovshi on Arsenal  - Bóng Đá

 Arsenal bỏ qua Micovschi vào phút chót. 

“Khi ấy, có 3 trận đấu diễn ra trong một ngày ở Cluj, nơi xuất hiện các tuyển trạch viên đến từ Arsenal."

"Tôi ghi 3 bàn và Arsenal đã gọi cho tôi, nhưng tôi không biết phải làm gì."

“Sau đó, tôi đã thực tập ở London, nơi chúng tôi có các giải đấu với Benfica, Sporting Lisbon, Basel và Borussia Dortmund, tôi đã ghi bàn vào lưới các đội bóng này."

"Tôi đã được sắp xếp tất cả để đến Arsenal, nhưng vào phút cuối, họ đã thay đổi quyết định. Đó vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi chỉ mới 14 tuổi. Tôi là người Romania đầu tiên chơi bóng ở Arsenal."

Arteta phát biểu sau trận thua Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 10:03 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục