"Tôi đã đàm phán để gia nhập Liverpool"

06:33 Thứ ba 24/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnThật bất ngờ khi biết rằng, Kylian Mbappe đã đàm phán với cả Liverpool trước khi quyết định ở lại PSG.

 

Kylian Mbappe năm nay 23 tuổi, là một trong những tiền đạo thế giới. Anh là trụ cột của PSG và cho thấy mình là đầu tàu của đội bóng với 25 bàn thắng và 17 đường kiến tạo sau 34 trận đấu tại Ligue 1. Bên cạnh đó, Mbappe cũng được các đồng nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 trong mùa giải thứ ba liên tiếp.

 Mbappe được Liverpool thèm muốn.

Mbappe thật sự đã tạo 'drama' trong thời gian gần đây với những lùm xum liên quan đến tương lai của mình. Anh muốn đến đội bóng trong mơ Real Madrid. Kền kền trắng cũng tha thiết đưa Mbappe đến Bernabeu, tuy nhiên, PSG bằng một cách nào đó đã giữ chân ngôi sao người Pháp ở lại thành công.

Nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây cho biết không chỉ có mỗi Real Madrid đàm phán chiêu mộ Mbappe. Ông trích dẫn lại phát biểu của chính Mbappe: "Đó không chỉ là Real Madrid và PSG - tôi đã đàm phán để gia nhập Liverpool của Jurgen Klopp."

Thật sự thì Mbappe có thể là mảnh ghép còn thiếu tại Anfield. Với sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Mohamed Salah - người vẫn chưa đồng ý với một thỏa thuận mới để ở lại Liverpool - HLV Klopp có lý do để nhắm đến Mbappe. Phong cách chơi bóng của Liverpool chủ yếu dựa vào nhịp độ, cường độ cao và phản công. Có lẽ, không một cầu thủ nào có thể chuyển đổi trạng thái tốt hơn Mbappe và sẽ thật đáng sợ nếu anh làm việc trong hệ thống của Klopp.

Minh Tuấn | 05:35 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục