‘Tôi đã cười khi Kane nói ngày nào đó sẽ trở thành thủ quân Anh’

20:40 Chủ nhật 11/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKatie, vợ của Harry Kane đã viết một bức thư xúc động cho chồng trước trận chung kết EURO 2020 với Ý.

Katie Goodland, vợ của Harry Kane, vừa có những lời nhắn đầy xúc động gửi đến chồng mình. Cô gọi chồng một cách trìu mến là ”H” trong bức thư, cô gái 28 tuổi nhớ lại những năm tháng thơ ấu của mình với Harry và ca ngợi anh là một người chồng và người cha tuyệt vời.

Bà mẹ 3 con Katie bắt đầu lá thư: “H, anh biết em không phải là người dễ khóc nhưng em đã rơi nước mắt khi bắt đầu viết ra những dòng này, rằng anh đã làm cho tất cả mọi người tự hào như thế nào và những gì anh đang làm được cho quốc gia.”

'I used to laugh when you said you'd be England captain one day':  - Bóng Đá

 Kane và Katie khi còn nhỏ.

“Em thường cười với anh khi chúng ta bắt đầu ra ngoài chơi, anh đến chỗ em để thi đá penalty với anh Tom và chú cún Seamus, và anh nói rằng anh sẽ là đội trưởng đội tuyển Anh một ngày nào đó.”

"Nhưng đó chính là anh - anh đặt cho mình một mục tiêu và đã đạt được nó, anh cũng luôn nói rằng mình sẽ tham dự EURO để vào chung kết."

“Anh là một người chồng và người cha tuyệt vời, con chúng ta luôn đợi anh về nhà. Hãy tưởng tượng chúng ta sẽ kể cho chúng nghe về mùa hè này vào một ngày nào đó khi chúng lớn hơn một chút. Hãy mang chiếc cúp vô địch về nhà, anh xứng đáng được nâng cao chiếc cúp đó với đội tuyển Anh tuyệt vời này!”

Anh chuẩn bị cho trận chung kết:

 
Thanh Vũ | 20:10 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục