“Tôi đã cho Monchi toàn quyền quyết định mọi thứ”

15:10 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnDù Monchi đã rời AS Roma nhưng mối quan hệ căng thẳng giữa ông và những người yêu mến Giallorossi vẫn chưa dừng lại.

Sau 2 trận thua trước Lazio và Porto, HLV Eusebio Di Francesco đã bị sa thải. Vài giờ sau, đến lượt Giám đốc thể thao Monchi cũng phải nói lời chia tay Olympico. Tuy nhiên, nếu như việc HLV Di Francesco nhận được rất nhiều sự cảm thông của các Romanista, thì Monchi lại bị những người yêu mến Giallorossi kết tội là “kẻ hủy diệt đội bóng”.

 - Bóng Đá

 Sau 2 trận đấu đáng thất vọng, Monchi và Di Francesco đã phải rời AS Roma.

Hiện tại, vị Giám đốc thể thao người Tây Ban Nha đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở về làm việc ở Sevilla. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa ông với những người đã và đang gắn bó với AS Roma vẫn còn tiếp tục. Cựu tiền vệ của Giallorossi, Radja Nainngolan, đã khẳng định rằng anh phải rời thủ đô Italia vì Monchi.

Mới đây, đến lượt Chủ tịch của AS Roma, James Pallotta, lên tiếng. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, ông tỏ ra rất ngạc nhiên trước những cáo buộc của Monchi cho rằng giữa 2 người không có được tiếng nói chung. James Pallotta đã nói:

“Tôi rất vui khi biết rằng Monchi không bao giờ muốn đón nhận thất bại tại Roma. Tuy nhiên, tôi phải làm rõ một số điều. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, tôi đã nói rất rõ ràng về định hướng phát triển của đội bóng  và đó là lí do tại sao Giallorossi đã chi rất nhiều tiền để đưa ông ấy về Olympico."

 - Bóng Đá

 James Pallotta và Monchi đã không còn nhìn về 1 hướng.

"Tôi đã mong muốn có được sự phục vụ của đội ngũ HLV, nhân viên y tế, tuyển trạch viên… ở đẳng cấp cao nhất. Tôi đã trao cho Monchi quyền quyết định tất cả mọi thứ. Ông ấy có thể thuê bất kì HLV nào mà ông ấy muốn, hoặc đưa về Olympico những tuyển trạch viên, nhân viên kĩ thuật và các cầu thủ nếu cảm thấy phù hợp. Thế nhưng, nhìn vào những gì đang diễn ra, rõ ràng cách làm việc của Monchi không hiệu quả như tất cả chúng tôi đã từng kì vọng.”

Sau khi sa thải vị Giám đốc thể thao người Tây Ban Nha, AS Roma vẫn chưa tìm kiếm được gương mặt mới để thay thế. Điều này khiến những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng của Giallorossi vẫn đang bị đóng băng. Huyền thoại Francesco Totti đang được nhắm đến là ứng cử viên tiềm năng để đảm nhận chiếc “ghế nóng” do Monchi để lại.

Faro | 14:20 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục