"Tôi cũng rời Bayern vì tiền"

23:06 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ Hùm xám xứ Bavaria bình luận về trụ cột thông báo chia tay Allianz Arena.

Không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, mối lương duyên giữa Bayern Munich và David Alaba sắp đi đến hồi kết. Qua Goal, cựu sao Hùm xám xứ Bavaria - Jurgen Kohler bình luận: "Đây sẽ không phải là 1 bước lùi với Alaba, dù cho Bayern là 1 trong 3 CLB hay nhất châu Âu và chẳng phải tránh né bất kỳ ai về khía cạnh kinh tế lẫn thể thao."

"Alaba chắc chắn đã đưa ra quyết định chủ yếu vì tiền và tôi có thể thấu hiểu điều đó. Cậu ấy đang 28 tuổi và sẽ ký 1 hợp đồng có thời hạn 4 hay 5 năm. Alaba có thể kể cho tôi bất kỳ điều gì cậu ấy muốn, một vài euro sẽ giữ vai trò lớn. Bạn không thể ác cảm với cầu thủ vì điều này hoàn toàn hợp lý và phần lớn người khác cũng sẽ làm tương tự."

'Alaba leaving Bayern for the money & I did the same!' - Kohler understands why Madrid & Chelsea target wants out - Bóng Đá

 Alaba thông báo không còn ở lại Allianz Arena sau mùa này.

"Là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, bạn chỉ có vài năm sự nghiệp. Các chấn thương nghiêm trọng có thể xảy ra. [Niklas] Sule với 2 chấn thương dây chằng có thể kể cho các bạn cảm giác. May mắn khi Alaba vẫn đang lành lặn.

Tôi cũng rời Bayern vì tiền. Tất nhiên phi vụ đến Ý [Juventus] đã rất tốt, đặc biệt ở góc độ phát triển cá nhân, nhưng đó không thật sự là suy nghĩ ban đầu của tôi."

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Choupo-Moting, Roca, Sarr tại Bayern

 
Phụng Sồ | 22:08 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục