"Tôi cực kỳ ghét việc Alex Ferguson có mặt ở Carrington"

10:56 Thứ năm 28/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTình hình Manchester United hiện tại vẫn đang rất khó đoán khi mà chiếc ghế HLV trưởng lung lay dữ dội.

Sau trận thua 0-5 của Manchester United trước Liverpool tại Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đối mặt với rất nhiều áp lực. Có thông tin rằng Sir Alex đã đến Carrington để thăm đội sau tình hình loạn lạc được giới báo chí Anh quốc ghi nhận bên trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào, nhưng dù đã nghỉ hưu, cựu HLV huyền thoại người Scotland luôn có vị trí đặc biệt tại Nhà hát của những giấc mơ. Hành động của Sir Alex có thể giúp ổn định tình hình CLB, nhưng cũng góp phần gia tăng áp lực cho Solskjaer.

Phát biểu trên ESPN, chuyên gia Steve Nicol cho rằng hành động này của Sir Alex là không cần thiết:

Tôi cực kỳ ghét việc Alex Ferguson có mặt ở Carrington. Thật kinh khủng, điều đó thực sự tồi tệ với HLV. Điều đó gần giống như việc giáo viên đến để nhắc nhở học sinh phải làm gì, tôi nghĩ đó là thời điểm không thích hợp."

Liverpool great says Ole Gunnar Solskjaer should be 'disgusted' by what Sir Alex Ferguson did after Manchester United thrashing - Bóng Đá

Solskjaer đang đánh mất niềm tin tại Man Utd.

Nếu Fergie muốn đến Carrington, tại sao không đi sau khi họ đã giành một vài chiến thắng quan trọng."

Bạn không nên xuất hiện khi tất cả những điều này đang diễn ra, điều đó khiến cho Ole trở nên tồi tệ hơn. Nó làm giảm vai trò của Ole."

Tôi không thích điều đó chút nào, nó là một điều gì đó kinh khủng. Nếu tôi là Ole, tôi sẽ rất chán chường."

Nếu tôi là Ole, tôi sẽ nói ra những gì mình suy nghĩ và thể hiện khả năng của bản thân."

Solskjaer phát biểu về Liverpool: 

 
Minh Trí | 10:26 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục