'Tôi còn phải tìm tên City trong danh sách nhà vô địch C1 đến bao giờ?'

17:18 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester United, Patrice Evra đã chế nhạo Manchester City sau khi họ bị loại khỏi Champions League một lần nữa.

 

City dường như đã có vé đến trận chung kết khi Riyad Mahrez đưa đội bóng của Pep Guardiola vươn lên dẫn trước vào đêm qua và họ vẫn dẫn 5-3 cho đến phút 90. Tuy nhiên, cú đúp muộn của Rodrygo và pha lập công của Karim Benzema đã giúp Real Madrid đánh bại Man City 3-1 và ngược dòng với chiến thắng chung cuộc 6-5.

Sau trận đấu, Evra đã lên Instagram và Twitter để chế nhạo đối thủ cũ là Man City, khi họ tiếp tục thất bại trong việc tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên tại C1.

Cựu hậu vệ trái, người đã vô địch châu Âu với Man United vào năm 2008, đã đăng một bức ảnh chế, trong đó anh và huyền thoại Quỷ đỏ Sir Bobby Charlton đang săm soi chiếc cúp vô địch châu Âu và tìm tên Man City trên chiếc cúp.

'How many years you think me and Sir Bobby will have to check?': Manchester United legend Patrice Evra pokes fun at old rivals City - Bóng Đá

 Bức ảnh chế được Evra đăng tải.

Charlton đã dẫn dắt United giành C1 đầu tiên 40 năm trước, đánh bại Benfica 4-1 trong trận chung kết tại Wembley.

Evra chú thích bức ảnh, trong đó anh nói: "Ngài Bobby, ngài có thể kiểm tra lại tên của Man City được không", Sir Bobby đáp: "Không, vẫn không có đâu Pat... Tôi thích trò chơi này."

Evra cũng viết thêm: "Bạn nghĩ tôi và Ngài Bobby sẽ phải kiểm tra bao nhiêu năm nữa? 1, 5, 90 năm."

Man City của Guardiola sẽ cần giành được chức vô địch Premier League để tránh những lời chỉ trích sau khi không thể một lần nữa chứng minh họ là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Thanh Vũ | 16:48 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục