"Tôi cố ý thúc cùi chỏ vào Ramos"

08:02 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vn"Đấy là lúc trả giá cho những gì cậu ta đã làm" - người cũ Liverpool tuyên bố.

 

Lovren lập công ở Zenit

Không còn được trọng dụng tại Anfield, Dejan Lovren quyết định chia tay Liverpool, chuyển sang khoác áo Zenit Saint Petersburg. 

Trong thời gian gắn bó với nửa đỏ Merseyside, Mohamed Salah là người bạn thân nhất của Lovren. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Ai Cập Sada El Balad, trung vệ 31 tuổi thừa nhận đã cố ý thúc cùi chỏ vào Sergio Ramos khi Croatia đánh bại Tây Ban Nha 3-2 ở UEFA Nation's League.

Lý do cho hành động khiến Lovren bị cấm thi đấu 1 trận khi ấy là vì anh muốn trả đũa pha bóng Ramos làm Salah chấn thương ở chung kết Champions League năm 2018.

Ex-Liverpool star Lovren admits to elbowing Ramos as revenge for foul on Salah in 2018 Champions League final - Bóng Đá

 Lovren trả đũa Ramos.

"Tôi có cố ý ra đòn với Ramos sau khi cậu ta làm Salah chấn thương? Đúng, có khả năng là vậy." Lovren nói. "Luka Modric cố giảm căng thẳng giữa tôi và Ramos khi Croatia đối đầu Tây Ban Nha. Tôi đã cố ý ra đòn với cậu ta bằng cùi chỏ của mình, rồi nói giờ chúng ta hòa."

"Tôi tôn trọng Ramos ở tư cách 1 cầu thủ và những gì cậu ấy làm cho đội bóng của mình. Ramos đã thắng nhiều danh hiệu, nhưng mặt khác, cậu ấy có một số hành vi mà tôi không thích, tổn hại đến các cầu thủ.

Tôi không muốn làm lớn chuyện, nhưng tôi nghĩ rằng điều Ramos đã làm là cố ý gây chấn thương cho bạn của tôi. Vì vậy đấy là lúc trả giá cho những gì cậu ta đã làm.

Chúng tôi chơi hay hơn Real Madrid, trước khi Salah chấn thương ở chung kết Champions League. Salah rời sân là đòn giáng mạnh vào Liverpool. Sau đó, Real bắt đầu lấn áp."

Phụng Sồ | 07:04 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục