"Tôi có thể ghi rất nhiều bàn thắng khi chơi cùng Bruno Fernandes"

12:15 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Rio Ferdinand khẳng định, nếu là một tiền đạo trung tâm vào lúc này, anh sẽ có khao khát chuyển đến chơi bóng cho Manchester United. Theo quan điểm đến từ Ferdinand, khả năng xử lý bóng của Bruno Fernandes là rất tuyệt vời, và cầu thủ này có thể cung cấp hàng loạt cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo cắm.

Cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

“Nếu bây giờ tôi là một số 9 của thế giới bóng đá, tôi sẽ có mong muốn chuyển đến Man United. Bạn đang tự nghĩ rằng, 'tôi có thể ghi rất nhiều bàn thắng khi chơi bóng với Bruno Fernandes.'"

Bruno Fernandes quá hay - Bóng Đá

 Ferdinand tán dương Bruno.

"Những gì cậu ấy có thể làm với quả bóng thật tuyệt vời. Nếu tôi chỉ thực hiện những tình huống chọn vị trí khá tốt, thì tôi vẫn nhận được tối thiểu 25 cơ hội từ Bruno vì cậu ấy quá giỏi với trái bóng."

"Khi Bruno xoay người và đối mặt với khung thành đối phương, cậu ấy sẽ đặt quả bóng ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Hãy tưởng tượng bạn là một số 9, tôi sẽ nói rằng hãy đưa tôi vào câu lạc bộ đó càng sớm càng tốt."

Huỳnh Phong | 11:45 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục