'Tôi có thể đến Juve hoặc M.C, nhưng tôi quyết định đến M.U với Sir Alex'

14:34 Thứ ba 31/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Quỷ đỏ vừa mô tả lại cảm giác của mình khi mới gia nhập CLB.

 Van Perise ra sân cùng các huyền thoại Ngoại hạng Anh

Việc Robin van Persie rời Arsenal sau 8 năm gắn bó để chuyển đến đội kình địch Manchester United vẫn còn gây tranh cãi cho đến hiện tại. Người cho rằng anh là một kẻ phản bội, nhóm khác cho rằng Van Persie đã đúng khi ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

11 footballers who were rich before football including Hugo Lloris, Robin van Persie and Gerard Pique - Bóng Đá

 Van Persie từng gây sốc vì quyết định đến M.U.

Thực tế, cựu danh thủ này đã có thể đến những đội bóng khác để trở thành nhà vô địch, nhưng anh vẫn quyết định chọn khoác áo Quỷ đỏ: "Tôi có 2 sự lựa chọn khác là Juventus và Manchester City. Nhưng tôi luôn có cảm tình với Sir Alex Ferguson và Manchester United. Nhìn lại, bạn có thể thấy họ sở hữu những [Nemanja] Vidic, [Rio] Ferdinand, [Paul] Scholes, [Ryan] Giggs, [Michael] Carrick. Họ là những cầu thủ đầy kinh nghiệm và là những nhà vô địch thực sự."

"Tôi cảm thấy mình được chào đón ngay từ ngày đầu tiên, dù trước đó tôi đã chơi cho Arsenal đến 8 năm. Ở Arsenal tôi là một trong những người lớn nhất, ở Manchester thì không như vậy. Ở đây tôi chịu ít trách nhiệm hơn, có thể tập trung cho màn trình diễn cá nhân. Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Carrick, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand là 5 người dẫn dắt đội."

Ngưỡng mộ các huyền thoại Quỷ đỏ nhưng ở mùa giải đầu tiên chơi ở Old Trafford, Van Persie mới là người tỏa sáng nhất với 26 bàn thắng ở Premier League, mang về chiếc cúp vô địch nước Anh thứ 20 cho CLB.

Hoài Thu | 14:02 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục