'Tôi có thể đã giành được nhiều thứ nếu rời Arsenal'

07:19 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiáo sư Arsene Wenger đã chia sẻ về lòng trung thành với Arsenal, và ông có thể giành được nhiều hơn bằng cách đi đến một nơi khác.

Người quản lý kỳ cựu dẫn dắt Pháo thủ từ năm 1996-2018, 3 lần vô địch Premier League và 7 lần đăng quang FA Cup ở phía bắc London. Wenger đã được liên hệ với các công việc khác khi ông còn ở Arsenal, nổi bật nhất là Real Madrid, nhưng vẫn trung thành với đội bóng thủ đô nước Anh.

Người đàn ông 69 tuổi thừa nhận rằng quyết định đó khiến ông phải trả giá, mặc dù hài lòng với những quyết định mà ông đưa ra trước đó trong sự nghiệp. "Tôi không hối tiếc. Tôi có thể đã giành được nhiều thứ hơn bằng cách đi đến một nơi khác và ít bị hạn chế về tài chính". ông nói với beIN Sports.

"Vào cuối ngày, tôi vui mừng với những gì đã làm. Tôi đã nghĩ từ khi còn rất nhỏ rằng, tôi muốn làm việc theo cách mình thích. Đôi khi hôm nay tôi đánh giá một chút 'Tôi đã làm tốt hay chưa?' Nhưng tôi cảm thấy rằng mình đang ở trong một câu lạc bộ [Arsenal], nơi tôi đáp ứng nhu cầu của mình theo cách tôi muốn".

Wenger từ chối lời mời tại Anh vì Arsenal - Bóng Đá

 Wenger quá yêu Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, Wenger vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, mặc dù ông xác nhận mình sẽ không trở thành huấn luyện viên của bất cứ đội bóng nào ở Anh vì tình yêu với Arsenal. Có lẽ, chúng ta sẽ được thấy vị Giáo sư đáng kính ở một nơi nào đó ngoài biên giới xứ sương mù trong thời gian tới.

Sao trẻ Arsenal: Zech Medley

Trung Quân | 07:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục