'Tôi cố chơi tốt trước Man United không phải để gây ấn tượng với Mourinho'

21:42 Thứ tư 05/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRoger Ibanez khẳng định anh nỗ lực mọi trận đấu cho Roma, không phải để gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Jose Mourinho.

Ở trận lượt đi bán kết Europa League trên sân Old Trafford, AS Roma đã bị Manchester United vùi dập với tỷ số 2-6, coi như chắc chắn sẽ bị loại. Dù vậy trước trận tái đấu trên sân nhà, hậu vệ Roger Ibanez khẳng định đội bóng của mình vẫn sẽ giữ nguyên hy vọng.

"Ngày mai rất quan trọng đối với chúng tôi, chúng tôi muốn chơi với thái độ như mọi khi. Đó là một trận đấu khác, bởi vì chúng tôi phải ngược dòng, nhưng không gì là không thể trong bóng đá và chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình."

Tottenham will still pay Jose Mourinho double what Roma do next season - Bóng Đá

 Jose Mourinho sẽ quay lại làm việc ở Serie A, dẫn dắt CLB AS Roma.

Đây sẽ là một trong những trận đấu cuối cùng của Paulo Fonseca, người sẽ rời đi vào cuối mùa này sau khi không đáp ứng được kỳ vọng, đặc biệt là bởi trận thua M.U. Jose Mourinho sẽ tiếp quản từ mùa giải tới. Ibanez được hỏi có cảm thấy áp lực khi phải gây ấn tượng với HLV mới hay không.

Anh nói: "Không, chúng tôi nỗ lực mọi trận đấu vì bản thân mình và vì màu áo của Roma. Chúng tôi sẽ luôn làm điều đó, không phải để khoe khoang với một huấn luyện viên mới. Chúng tôi luôn cảm thấy có trách nhiệm tôn vinh chiếc áo đấu và khiến người hâm mộ tự hào."

Jose Mourinho nói về sự đặc biệt khi đối đầu Man United:

 
Thanh Vũ | 20:44 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục