"Tôi chuyên nghiệp và chọn đội hình theo độ dài của... cái ấy"

12:09 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên nữ duy nhất trên thế giới, Imke Wübbenhorst đang dẫn dắt đội bóng hạng Tư ở Đức đã có những phát biểu gây sốc về phong cách làm việc của cô.

Việc một người phụ nữ xuất hiện trong bóng đá nam là điều rất hiếm gặp. Tại giải Ngoại hạng Anh hiện có một nhân vật tên là Sian Massey, cô không phải cầu thủ cũng không phải huấn luyện viên mà là một vị trọng tài biên rất uy tín ở sân chơi khắc nghiệt hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, tại Đức cũng có một người phụ nữ liên quan đến bóng đá nam, thậm chí cô còn là nữ huấn luyện viên duy nhất trong thế giới bóng đá. Imke Wübbenhorst đang là thuyền trưởng của CLB Cloppenburg, một đại diện ở giải hạng Tư (Regionalliga West).

 HLV Imke Wübbenhorst.

Và cũng vì là nữ huấn luyện viên duy nhất trong làng bóng đá dành cho phái mạnh nên mới đây cô đã nhận được một câu hỏi rất nhạy cảm từ phóng viên rằng các cầu thủ có mặc quẩn lại trong phòng thay đồ khi cô bước vào hay không.

Wübbenhorst trả lời rất hài hước nhưng cũng chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình. "Dĩ nhiên là không. Tôi là người chuyên nghiệp. Tôi chọn đội hình theo độ dài của cái ấy". Theo DW Football (trích dẫn từ ấn phẩm Express.de của Đức).

XONG! Jose Mourinho nhận công việc mới, lương siêu khủng - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 09:25 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục