"Tôi chưa bao giờ tôn trọng Ronaldo"

12:15 Chủ nhật 05/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Ý tiết lộ những đoạn tin nhắn trao đổi giữa anh và siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nhận định về giải thưởng Quả bóng vàng 2021, cựu tiền đạo người Ý Antonio Cassano cho rằng Lionel Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo. Trong khi đó tờ Football Italia đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phàn nàn và yêu cầu Cassano tôn trọng những thành tựu bóng đá của mình.

Ronaldo có được số điện thoại của Cassano thông qua thủ thành Gianluigi Buffon. "Một ngày nọ, tôi nhận được tin nhắn từ một thuê bao ở Tây Ban Nha. Đó là 4 đoạn tin nhắn dài. Tôi không biết Ronaldo có xác nhận điều này hay không. Tôi cũng đã chuyển 4 đoạn tin nhắn đó cho Buffon và Buffon bảo rằng anh ấy đã đưa SĐT của tôi cho Ronaldo," Cassano chia sẻ với Bobo TV.

Antonio Cassano claims rival Cristiano Ronaldo got his number and ordered him to 'respect' his achievements after Ballon d'Or  - Bóng Đá

Cassano chê bai Ronaldo.

"Ronaldo nhắn tin bảo rằng, tôi phải tôn trọng những danh hiệu, bàn thắng và thành tựu mà anh ấy giành được. Tuy nhiên, tôi đã đáp trả CR7 rằng Ronaldo (Rô béo) và Lionel Messi xuất sắc hơn anh ấy. Tôi không sợ ai cả và tôi sẽ nói lên sự thật," Cassano cho hay.

"Ronaldo tiếp tục phân trần khi anh ấy bảo rằng có rất nhiều tiền, ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ Ronaldo nên từ tốn và thoải mái hơn với mọi thứ. Ronaldo nên giống với Messi, thoải mái hơn," Cassano chia sẻ.

"Tôi chia sẻ điều này với Buffon và Giorgio Chiellini. Tôi chưa bao giờ tôn trọng Ronaldo với tư cách một cầu thủ lẫn một người đàn ông. Tôi không thích Ronaldo, có đến 50 cầu thủ khác khiến tôi ngưỡng mộ hơn CR7," Cassano cho hay.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 11:45 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục