"Tôi chọn M.U vì ở đây có những mục tiêu để vươn đến"

17:27 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã bắt tay vào công việc ở Manchester United dù mùa giải hiện tại còn chưa kết thúc.

 

Ten Hag đã đồng ý bắt đầu công việc tại United sớm hơn dự kiến, sau khi kết thúc sớm hợp đồng với Ajax Amsterdam. Trong cuộc phỏng vấn chuyên sâu mới đây, ông đã chia sẻ về lý do mình chọn đến Old Trafford làm việc.

"Tôi đã chọn M.U bởi vì ở đây có những mục tiêu để vươn đến. Rất nhiều thứ cần phải giải quyết và đó là một thách thức. CLB và tôi đang cùng nỗ lực cho điều đó. Ngoài ra vấn đề sẽ là cách tôi muốn làm điều đó. Bằng cách nào? Tôi không muốn nói bất cứ điều gì về điều đó. Tôi sẽ thảo luận điều đó ở Anh."

Erik ten Hag đã biết phải bắt đầu tái thiết Man Utd từ đâu - Bóng Đá

 Ten Hag muốn đối đầu với những thử thách ở M.U.

Ten Hag được bổ nhiệm làm HLV của United vào tháng trước, đã có trận đấu cuối cùng của mình với tư cách là HLV của Ajax vào Chủ nhật, khi đội bóng thủ đô có trận hòa 2-2 trước Vitesse, trước đó họ đã giành chức vô địch Eredivisie.

Sau trận đấu, HLV 52 tuổi cho biết ông sẽ không tham gia chuyến ăn mừng đến Curacao của Ajax để sớm bắt tay vào việc ở United. Nhưng Ralf Rangnick vẫn sẽ nắm quyền đến cuối mùa giải.

HLV người Hà Lan được cho là muốn mang theo trợ lý từ Ajax, Mitchell van der Gaag, cũng như mang về Steve McClaren, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại United, cho ban huấn luyện của ông.

Thanh Vũ | 16:57 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục