"Tôi chọn Chelsea vì họ đến với tôi trước Man Utd, Inter"

06:32 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Chelsea, Claude Makelele đã hé lộ về quyết định gia nhập The Blues của mình, trước sự quan tâm của Man Utd và Inter Milan vào năm 2003.

 

Bàn thắng ra mắt Chelsea của Makelele

Cầu thủ người Pháp đã có 5 năm ở Stamford Bridge, vô địch Premier League hai lần, bên cạnh đó còn giành được một danh hiệu FA Cup và hai League Cup.

Nhưng mọi thứ có thể đã khác đi, bởi Makelele có rất nhiều đội bóng săn đón, khi anh đang tìm cách rời Real Madrid một năm sau ngôi vô địch Champions League cùng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Claude Makelele opens up on rejecting Manchester United and his new role at Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea đã từng mạnh tay chiêu mộ Makelele.

"Tôi đến Chelsea vì họ đến với tôi trước," Makelele nói với Four Four Two. "Sau đó, một số đội bóng khác đã tiếp cận tôi, bao gồm Manchester United và Inter, những đội từng cố gắng ký hợp đồng với tôi trước khi tôi chuyển đến Real.

Với tình hình đang diễn ra ở Madrid, tôi đã nói với Chelsea, 'Nếu ra đi, tôi sẽ đến Chelsea.' Tôi đã cho họ một lời hứa.

Họ đã rất nỗ lực để ký hợp đồng với tôi, khi đó tôi đã 30 tuổi nhưng họ vẫn trả một khoản phí chuyển nhượng đáng kể [16,8 triệu bảng]."

Makelele gia nhập Chelsea trong giai đoạn chuyển giao tại Stamford Bridge sau khi ông chủ Roman Abramovich đến. Khi được hỏi về sự thay đổi của câu lạc bộ khi đó, cựu ngôi sao người Pháp trả lời: "Điều thay đổi là Abramovich đã thu hút một số cầu thủ đẳng cấp thế giới đến câu lạc bộ.

Đó là điều mà ông ấy đã làm rất tốt bởi vì trước đó, những cầu thủ kiểu đó sẽ chuyển đến Manchester United hoặc Arsenal."

Minh Tuấn | 05:34 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục