“Tôi cho M.U điểm 9/10 ở kỳ chuyển nhượng Hè này”

12:36 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Hè với những sự bổ sung chất lượng.

Man Utd trải qua kỳ chuyển nhượng bận rộn. Họ lần lượt chiêu mộ Jadon Sancho với giá 73 triệu bảng từ Dortmund, Raphael Varane 41 triệu bảng từ Real Madrid và Cristiano Ronaldo 20 triệu bảng từ Juventus, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton (miễn phí) cho vị trí thủ môn.

Vào ngày cuối cùng của TTCN, trong khi các đội bóng khác hoạt động rầm rộ thì Quỷ đỏ lại hoàn toàn im ắng và không có thêm sự bổ sung nào. Người hâm mộ của họ có chút thất vọng khi CLB không đưa về thêm 1 tiền vệ phòng ngự, vị trí đang là yếu điểm của Man Utd kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, không ít CĐV hài lòng với 4 bản hợp đồng mà đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ.

'Should have gone for Neves' - Man United fans react after no midfield deadline day signing - Bóng Đá

 4 tân binh của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tài khoản @_unitedinfo viết: “Chúng tôi lẽ ra nên mua Neves. Anh ấy sẽ khiến hàng tiền vệ của chúng tôi tốt hơn rất nhiều."

Người dùng @unitedtunnel đánh giá: "Tôi cho Man Utd điểm 9/10 ở kỳ chuyển nhượng này. Tiền vệ phải trẻ hay nhất thế giới, trung vệ hay nhất thế giới và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng muốn một tiền vệ kiến tạo (Neves), nhưng điều này đội đủ tốt để giành các danh hiệu. Bây giờ quả bóng đang ở trong chân của Ole.”

Tài khoản @CRonaldoNews: “Cơ hội tuyệt vời cho Man United. Tất nhiên chúng ta có thể mua một tiền vệ phòng ngự như Ruben Neves hoặc Saul. Nhưng đó là một cơ hội tuyệt vời. Có thể trong 6 tháng nữa, chúng tôi có thể mang về một CDM, nhưng cá nhân tôi yêu McTominay và khi anh ấy trở lại.  Không ai có thể tốt hơn anh ấy trong đội.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 11:38 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục