"Tôi chẳng hiểu Alexander-Arnold đang làm gì"

00:25 Thứ hai 10/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville chỉ trích hậu vệ Liverpool trong bàn thua thứ 2 của đội nhà, xuất phát từ một pha phản công.

 

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải chịu bất lợi sớm sau bàn mở tỷ số chóng vánh của Gabriel Martinelli ngay phút thứ 1. Tuy nhiên phản ứng của The Kop sau đó ở mặt trận tấn công là khá tích cực.

Họ nhanh chóng có những cơ hội dứt điểm của Virgil Van Dijk và Darwin Nunez. Một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng gỡ hòa ở phút 34 do công của tiền đạo người Uruguay.

Trái ngược với mặt tích cực trên hàng công, hệ thống phòng ngự của Liverpool tiếp tục cho thấy những vấn đề cố hữu ở mùa giải này, đặc biệt là mắt xích được cho yếu nhất nơi biên phải của Trent Alexander-Arnold.

Dù đã có đóng góp lớn trong bàn gỡ hòa 1-1 của đội nhà với đường phất bóng loại bỏ Gabriel Magalhaes nhưng Trent cũng phải chịu trách nhiệm trực tiếp trong 2 bàn thua của Liverpool. Bàn đầu tiên anh đã không thể theo kèm Martinelli trong khi bàn thứ hai bỏ vị trí ở trung lộ để theo kèm cầu thủ Henderson đã theo sát.

 - Bóng Đá

 Trent bỏ Gabriel để theo kèm Martinelli.

Chứng kiến những sai lầm liên tiếp của hậu bối tuyển Anh, Neville đã có những lời bình luận trên Sky Sports.

“Arsenal đã chơi khá chật vật trong 20 phút cuối hiệp này nhưng họ lại có được một pha phản công.

Tôi chẳng hiểu Trent Alexander-Arnold đang làm gì, cậu ấy chỉ giúp cho cuộc tấn công trở nên nhanh hơn."

Thái Sơn - theo xevathethao.vn | 23:27 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục