"Tôi cảm thấy xấu hổ khi trở lại đàm phán với Boehly"

19:43 Thứ sáu 05/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu của Leeds United, Andrea Radrizzani mới đây đã chia sẻ những góc khuất đằng sau thương vụ Raphinha.

 

Ở mùa giải vừa qua, Leeds United suýt chút nữa phải rớt hạng. Thành tích đó khiến họ phải cải tổ đội bóng. Chủ sở hữu Leeds United, Andrea Radrizzani cho rằng dù rất muốn giữ chân trụ cột Raphinha, nhưng họ buộc lòng phải bán bởi đội bóng này cần mang về tới 6 cầu thủ. 

 Raphinha suýt chút nữa trở thành người của Chelsea.

Theo lời của Radrizzani, Chelsea mới là đội bóng trả giá cao nhất trong thương vụ Raphinha, nhưng họ không bán. "Với tôi, điều đó đã hoàn tất. Để Raphinha đến Chelsea. Và tôi cảm thấy xấu hổ khi trở lại đàm phán với Todd Boehly, ông chủ Chelsea, vì mình đã thay đổi lập trường," Radrizzani chia sẻ với tờ The Athletic.

"Với tôi, nó thật là không đúng mực, nhưng tôi không có sự lựa chọn nào khác. Và nếu tôi có thể quyết định không bán cầu thủ của mình, tôi sẽ thích điều đó hơn. Nhưng tôi không có lựa chọn. Bởi vì rất quan trọng để mang về 6 cầu thủ mới trong đội hình. Nó quan trọng hơn việc giữ Raphinha."

Ông cũng cho biết có rất nhiều đội bóng đã tiếp cận Raphinha: "Thật lòng mà nói, chúng tôi có lời đề nghị từ Tottenham, Arsenal, Cheslea, Barcelona. Và lời đề nghị tốt nhất là đến từ Chelsea và tôi đã đồng ý với Chelsea."

"Sau đó, mọi thứ đã chấm dứt. Barca thì rất kết và chúng tôi chấm dứt mọi chuyện ở đó," Radrizzani giải thích. 

Qua chia sẻ của Radrizzani, người ta thấy được rằng Raphinha ưu tiên bến đỗ Barca và Leeds đã chiều lòng cầu thủ của mình. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:45 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục