“Tôi cảm thấy tiếc cho Tierney”

11:43 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown lo ngại Kieran Tierney có thể ngày càng thất vọng vì hạn chế cơ hội thi đấu.

 

Kieran Tierney đá chính trong trận đấu giữa Arsenal và Bodo/Glimt rạng sáng nay. Tuyển thủ Scotland như thường lệ chơi năng nổ, giàu nhiệt huyết ở hành lang cánh trái. Những tình huống leo biên của Tierney mang đến sự đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương. Phút 23, cú dứt điểm dội cột dọc của Tierney đã tạo điều kiện cho Eddie Nketiah đá bồi mở tỷ số.

Tài năng của hậu vệ 25 tuổi là không thể phủ nhận. Tuy nhiên sự xuất hiện của Oleksandr Zinchenko đã khiến thời gian ra sân của Tierney bị hạn chế. Dù đá chính cả 2 trận tại Europa League mùa này, nhưng ngôi sao người Scotland chỉ mới 3 lần góp mặt trong đội hình xuất phát ở Premier League, còn lại 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Martin Keown fears Kieran Tierney is growing frustrated at Arsenal: ‘I feel sorry for him’ - Bóng Đá

 Tierney chơi ấn tượng mỗi khi ra sân.

Cựu danh thủ Martin Keown cho biết: Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy. Tierney là một cầu thủ tầm cỡ.

Nhưng rõ ràng là Arsenal không hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của cậu ấy. Nó cho bạn thấy chất lượng và sức mạnh của toàn đội khi Tierney không xuất phát. Arsenal muốn có sự cạnh tranh đó và cấp độ ngày càng cao.

Liệu những cầu thủ này có chấp nhận điều đó trong tương lai hay không ... Tôi không biết. Miễn là họ chơi như vậy khi vào sân, tôi nghĩ rằng có một tương lai cho họ.”

Endo - theo xevathethao.vn | 11:13 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục