"Tôi cảm thấy như Ten Hag đang tiến đến thành công"

22:51 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Reading đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Hà Lan.

 

Phát biểu trước cuộc đụng độ Manchester United trong khuôn khổ FA Cup, HLV Paul Ince - thuyền trưởng của Reading đã lên tiếng nhận định về tác động mà HLV Erik Ten Hag mang đến Old Trafford. Metro dẫn lời cựu tiền vệ của Quỷ đỏ:

“Đối với tôi, có vẻ như anh ấy đã nâng cao tiêu chuẩn của câu lạc bộ. Và Ten Hag đang làm theo cách của riêng mình, điều đó rất quan trọng."

Three Man Utd moments missed as Erik ten Hag rages on touchline and Antony reacts - Bóng Đá

Ince khen ngợi Ten Hag. 

"Sẽ hữu ích khi bạn thắng các trận đấu và có nhiều tiền để chi tiêu. Ten Hag đã mang về những cầu thủ phù hợp. Trong nhiều năm qua, chúng ta từng bàn tán về công tác tuyển dụng của Man United. Và tôi cảm thấy như Ten Hag đang tiến đến thành công với những cầu thủ mà anh ấy đã mang về."

"Tất cả họ đều đang bắt đầu hòa nhập, và điều đó tạo nên sự tự tin cho đội. Khi bạn quay trở lại với thời Sir Alex Ferguson và thành công của ông ấy, điều quan trọng là phải có được sự ổn định đó."

"Bạn không thể tiếp tục sa thải và thay đổi huấn luyện viên. Man United đã làm điều đó quá thường xuyên trong 4 hoặc 5 năm qua. Hy vọng rằng Ten Hag sẽ ở đó trong một quãng thời gian dài."

Huỳnh Phong | 22:21 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục