"Tôi buồn vì không thể chơi cùng Ronaldo"

10:18 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Juventus có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh siêu sao người Bồ Đào Nha.

Có thể nói, Juventus thâu tóm Cristiano Ronaldo với kỳ vọng lớn nhất là được CR7 đưa đến chức vô địch Champions League. Nhưng rốt cuộc, vì nhiều lý do khác nhau mà siêu sao người Bồ Đào Nha không thể cùng với Lão bà bước lên ngôi vương của bóng đá châu Âu, và đây cũng là lý do khiến Ronaldo đôi khi lại bị CĐV Juventus chỉ trích. 

Theo quan điểm đến từ Claudio Marchisio, dù không đạt được mục tiêu tối thượng, nhưng Juventus không thể phủ nhận công lao của CR7. Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn với Pierluigi Pardo, cựu tiền vệ người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi Juvefc):

Ronaldo presents an interesting dilemma for Solskjaer, Rodgers or any Manchester United manager - Bóng Đá

Ronaldo đang trải qua khủng hoảng cùng Man Utd sau khi rời Juventus. 

“Thật vinh dự cho người hâm mộ Juventus khi có cậu ấy ở câu lạc bộ, bất kể kết quả của đội mà mọi người mong đợi là gì, Ronaldo luôn ghi được rất nhiều bàn thắng. Từ đầu, đó là lý do tại sao ban lãnh đạo chiêu mộ cậu ấy."

"Chỉ một cầu thủ không thể vô địch Champions League. Tôi buồn vì không thể chơi cùng Ronaldo. Tôi đã nói chuyện với các đồng đội cũ của mình, và họ luôn miêu tả về tinh thần làm việc của cậu ấy cho tôi - yếu tố mà cậu ấy đã truyền đạt lại cho mọi người."

"Ronaldo không bao giờ là một vấn đề, nhưng đội hình xung quanh Ronaldo đơn giản là không được xây dựng theo cách phù hợp để chơi bên cạnh cậu ấy."

Ronaldo tập luyện cùng tuyển Bồ Đào Nha 

 
Huỳnh Phong | 09:48 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục