'Tôi biết việc chuyển tới Man Utd không quá khác biệt'

20:16 Thứ tư 27/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông phải mục tiêu chuyển nhượng nào khi theo đuổi Quỷ đỏ thành Manchester cũng có thể thành công.

Noni Madueke, 19 tuổi, được liên hệ với việc chuyển đến Man Utd vào năm 2018. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã tiến gần tới khả năng chiêu mộ Madueke tuy nhiên cuối cùng, cầu thủ này lại chọn gia nhập PSV.

Là một cầu thủ chạy cánh phải, Madueke cho biết anh thần tượng Cristiano Ronaldo. Chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã truyền cảm hứng cho cầu thủ này chơi bóng.

PSV star Noni Madueke explains why he rejected Manchester United transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên BBC Sport, Madueke cho hay: "Người khiến tôi muốn gắn bó với trái bóng tròn là Cristiano Ronaldo khi anh ấy chơi cho Man Utd. Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi lớn lên theo dõi rất nhiều trận đấu của anh ấy."

Madueke từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Tottenham. Tuy nhiên, thay vì đi theo con đường của thần tượng Ronaldo, Madueke nhận thấy cơ hội gia nhập PSV hấp dẫn hơn.

Madueke tiết lộ: "Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã đưa ra lời đề nghị, trong đó có Man Utd hay Chelsea. Ngay sau khi đến đây [PSV], tôi muốn ký hợp đồng ngay lập tức. Tôi biết việc chuyển từ Tottenham sang Man Utd cũng không khác mấy [cho sự phát triển].

Lý do tôi muốn ra đi là để tiến nhanh hơn vào đội hình một. PSV là một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Điều đó rất có ý nghĩa đối với bản thân tôi."

Madueke có 6 bàn thắng sau 16 trận trên mọi đấu trường cho PSV từ đầu mùa.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:18 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục