"Tôi biết Modric muốn ở lại"

12:51 Thứ bảy 04/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Real Madrid Predrag Mijatovic đã tuyên bố rằng Luka Modric muốn ở lại Santiago Bernabeu sau mùa hè.

 

Cựu tiền đạo Nam Tư, từng khoác áo Los Blancos từ năm 1996 đến 1999, được coi là bạn thân của tiền vệ 37 tuổi. Anh nói trong chương trình El Larguero trên Cadena SER: "Tôi biết Modric muốn ở lại. Mong muốn của cậu ấy là gia hạn thêm 1 năm."

Tuyển thủ Croatia vẫn đang thi đấu mạnh mẽ cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia ngay cả khi đã gần 40 tuổi. Anh đã chỉ huy Croatia trong cả 7 trận đấu tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2022, nơi họ giành được huy chương Đồng.

Modric 2023: The reasons for the renewal of Real Madrid's perfect player - Bóng Đá

Luka Modric là huyền thoại Real Madrid và vẫn đang thi đấu tốt. 

Modric đã ghi 5 bàn và 3 pha kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này. Rõ ràng anh vẫn là một phần quan trọng trong đội hình xuất phát của HLV Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, tương lai của anh sau mùa hè là không chắc chắn và anh có thể rời câu lạc bộ dưới dạng cầu thủ tự do hoặc tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải. Nhưng những tiết lộ trên của Mijatovic cho thấy Modric vẫn chưa muốn rời Santiago Bernabeu ngay năm nay.

Thanh Vũ | 11:53 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục