"Tôi biết Man Utd bị đánh bại, nhưng cậu ấy đã chơi tốt"

17:11 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Wes Brown dành lời khen ngợi đến bản hợp đồng mới của đội chủ sân Old Trafford.

 

Đã có khá nhiều quan ngại xoay quanh chiều cao của Lisandro Martinez khi chơi bóng tại môi trường Premier League, nhưng rốt cuộc thì anh lại là điểm sáng hiếm hoi của Manchester United trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Erik Ten Hag ở Ngoại Hạng Anh.

Trao đổi với The Debate về màn trình diễn của Martinez trong trận thua Brighton, cựu cầu thủ Wes Brown nhận định:

"Martinez đã chơi tốt. Tôi vẫn đang nhìn vào chiều cao của cậu ấy, nhưng tôi thích cậu ấy. Martinez thật sắc bén, cậu ấy luôn đối mặt với bạn, cậu ấy không sợ hãi và có khả năng chuyền bóng tốt."

Wes Brown on Lisandro Martinez  - Bóng Đá

 Martinez ra mắt ấn tượng. 

"Martinez đã có một số tình huống chọn vị trí tốt cho trận ra mắt Premier League trên sân nhà, đó không phải là một điều tệ đối với cá nhân cậu ấy hay đội bóng."

“Tôi nghĩ Martinez rất nhanh nhẹn, đọc trận đấu tốt và trông cậu ấy không có vẻ như hoảng sợ khi mọi cầu thủ đang chạy theo bóng. Cậu ấy đã chơi tốt. Tôi biết Man Utd bị đánh bại, nhưng cá nhân cậu ấy đã chơi tốt."

Cùng với Martinez, tân binh còn lại của Man Utd là Christian Eriksen cũng có một màn ra mắt đầy ấn tượng và được đánh giá như cầu thủ xuất sắc nhất trong tuyến giữa của Quỷ đỏ. Song, dù cả hai bản hợp đồng mới đều chơi tốt ngay trong trận đấu đầu tiên của mình, đội chủ sân Old Trafford vẫn không thể tránh khỏi một thất bại. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 16:41 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục