Tới bến đỗ mới, Lampard mang theo 2 cầu thủ Chelsea

22:15 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard hoàn toàn có thể trở lại công việc huấn luyện trong thời gian tới.

Chelsea đang hồi sinh rất mạnh mẽ kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge. Từ chỗ ngụp lặn ở giữa BXH Premier League, The Blues đã nhảy vọt lên vị trí thứ 4.

Việc sa thải Frank Lampard để mời Tuchel về thay thế cho tới thời điểm này là một quyết định sáng suốt của BLĐ Chelsea. Theo đó, không chỉ thành tích được cải thiện, mà bầu không khí trong phòng thay đồ Chelsea cũng trở nên gắn bó hơn.

Tới bến đỗ mới, Lampard mang theo 2 cầu thủ Chelsea - Bóng Đá

 2 cái tên sẽ theo chân Lampard tới đội bóng mới.

Về phần Lampard, thực tế anh là một chiến lược gia tài năng. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, Lampard đã không thể gặt hái thành công như mong đợi tại Chelsea. Dù vậy, báo chí Anh loan tin, Lampard chuẩn bị tái xuất sân cỏ.

Theo đó, Lampard đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Crystal Palace, thay thế cho chiến lược gia lão làng, Roy Hodgson năm nay đã 73 tuổi. Với Lampard, mục tiêu của Crystal Palace là có thể thường xuyên lọt vào Top 10.

Trường hợp chuyển tới dẫn dắt Crystal Palace, nguồn tin từ tờ The Telegraph tiết lộ, Lampard có thể mang theo 2 học trò cũ là Billy Gilmour và Tammy Abraham. Bộ đôi này đang gặp khó khăn dưới thời Tuchel, và cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội.

Có khả năng, Lampard sẽ hỏi mượn Gilmour và mua đứt Abraham khi có mối quan hệ khá tốt với đội bóng cũ.

Diego Costa - sát thủ khét tiếng một thời tại Chelsea:

 
Tiểu Lam | 21:17 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục