Tới Bắc Kinh, Man City “hớp hồn” fan cuồng Jackie Chan

08:29 Thứ năm 26/07/2012

Ngay sau khi đặt chân tới Bắc Kinh, Man City đã chiếm được cảm tình của các CĐV bản địa, đặc biệt trong đó phải kể tới ngôi sao điện ảnh Jackie Chan.

Sau 2 trận giao hữu với Dynamo Dresden và Besiktas, Nhà ĐKVĐ Premier League, Man City đã có mặt ở thủ đô Bắc Kinh để chuẩn bị cho trận giao hữu thuộc giải Winoly Cup với Arsenal. Ngay sau khi đặt chân tới Bắc Kinh, thầy trò Roberto Mancini đã nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của các CĐV bản địa, trong đó đáng chú ý nhất là ngôi sao điện ảnh, Jackie Chan.

Sau khi tiếp xúc và có cuộc nói chuyện trực tiếp với cầu thủ và BHL Man City, Jackie Chan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích của dàn sao The Citizens ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, anh còn tuyên bố sẽ trở thành 1 CĐV của đội bóng này.

“Từ bây giờ trở đi, tôi sẽ là một fan của Man City. Khi tôi còn trẻ, tôi đã là một fan của bóng đá. Thi thoảng, tôi vẫn cổ vũ ĐT Hong Kong hay ĐT Anh. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, tôi sẽ ủng hộ Man City vì rất nhiều bạn bè của tôi cũng yêu mến đội bóng này”, Jakie Chan bày tỏ tình yêu với Man City.

“Tôi muốn cảm ơn Man City vì họ đã tới Trung Quốc. Đó sẽ là cơ hội để 1 tỉ CĐV bóng đá học tập và giao lưu. Tôi hi vọng những em nhỏ sẽ yêu thích môn thể thao này vì nó rất có lợi cho sức khỏe. Tôi biết Man City đã vượt qua nỗi đau, máu và nước mắt mới có thể nâng cao danh hiệu. 44 năm là khoảng thời gian quá dài”, Jackie Chan nói thêm.

Theo lịch thi đấu, vào 19h00 ngày mai, thầy trò Roberto Mancini sẽ có cuộc chạm trán Arsenal. Đây là trận đấu thu hút được sự quan tâm lớn của NHM bóng đá Trung Quốc.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục