Todd Boehly thể hiện quyền lực đầu tiên trên TTCN

10:50 Thứ tư 22/06/2022

TinTheThao.com.vnViệc đẩy đi Romelu Lukaku theo dạng cho mượn đến Inter Milan là một trong những dấu ấn đầu tiên mà ông chủ Todd Boehly tạo ra tại Chelsea.

 

Chỉ một năm sau khi tái hợp với Chelsea, chân sút Romelu Lukaku đã bị trả về Inter Milan dưới dạng cho mượn. Theo đó, Inter sẽ phải trả khoản phí 6,87 triệu bảng, cộng với phụ phí và cả tiền lương cho tiền đạo người Bỉ. 

Todd Boehly thể hiện quyền lực đầu tiên trên TTCN - Bóng Đá

 Boehly giúp một tay để Chelsea đẩy đi Lukaku. 

Việc tống khứ Lukaku được cho xuất phát từ cuộc phỏng vấn với Sky Italia vào tháng 12 năm ngoái, khi mà anh đã đặt ra câu hỏi về chiến thuật của Thomas Tuchel và tiết lộ mình thật lòng muốn ở lại Inter. 

Lukaku tiết lộ trong cuộc phỏng vấn: "Năm thứ hai sau khi chúng tôi giành Scudetto, tôi đã đến nói chuyện với các lãnh đạo và yêu cầu một hợp đồng mới. Nhưng họ không muốn gia hạn với tôi. Thật khó để tôi chấp nhận vì trong đầu tôi đã tự nhủ mình sẽ chơi bóng ở Milan thêm vài năm nữa."

"Nếu Inter đề nghị tôi ký hợp đồng mới, tôi sẽ ở lại 100%. Điều đó không cần phải nói," Lukaku chốt lại.

Mặt khác, đây cũng là thương vụ mang dấu ấn của ông chủ mới Todd Boehly tại Chelsea. Được biết, Lukaku được đại diện bởi công ty Roc Nation, trong khi đó Boehly lại rất thân thiết với Michael Yormark - chủ tịch Roc Nation. Trước đây, người ta hiếm khi thấy Abramovich nhúng tay vào các thương vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, ông chủ người Mỹ đã làm điều đó và ông còn hứa sẽ cấp cho Tuchel một ngân sách khá lớn để chi tiêu. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:52 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục