'Todd Boehly sẽ chờ Potter bao lâu nữa'

06:14 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại 0-1 trước Man City.

 

Phong độ của Chelsea khá trồi sụt dù đã thay tướng. The Blues từng có chuỗi 3 trận toàn thua trước Arsenal, Brighton và Newcastle ở Premier League. Sau World Cup 2022, thầy trò HLV Graham Potter trở lại bằng trận thắng Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge.

Tuy nhiên, họ tiếp tục bị kéo trở lại mặt đất khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Nottingham Forest. Vì vậy, Chelsea bắt buộc phải thắng Man City ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 6/1 nếu không muốn khép lại hy vọng lọt vào top 4.

Dù vậy, với việc lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng, Chelsea không thể làm nên chuyện trước Man City. Bàn duy nhất của Riyad Mahrez đã nhấn chìm The Blues.

Chris Sutton on Chelsea - Bóng Đá

 Áp lực cho Potter.

Chứng kiến trận thua, cựu danh thủ Chris Sutton nhận định: "Chelsea, trong hơn 20 năm qua, là đội bóng đã giành được những danh hiệu lớn và hiện tại, họ trông xa rời điều đó.

Họ đã chi rất nhiều tiền và bạn cảm thấy tiếc cho Potter khi các cầu thủ chủ chốt vắng mặt tối nay - Mason Mount, Ben Chilwell, Reece James, Raheem Sterling. Nhưng thực sự Chelsea không đủ tốt.

Tôi không nghĩ có ai mong đợi Chelsea thắng trận đấu này. Họ không còn là đội bóng như trước nữa, và Todd Boehly sẽ chờ Potter bao lâu nữa? Thật khó để biết chuyện này sẽ đi đến đâu."

Tiểu Lam | 05:44 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục