Todd Boehly sa thải cùng lúc hai cha con làm việc cho Chelsea

21:57 Thứ hai 20/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, đã tiếp tục đại tu câu lạc bộ bằng cách sa thải người chăm sóc sân và trợ lý của ông.

 

Chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đã sa thải người đứng đầu bộ phận chăm sóc sân vận động Jason Griffin sau 30 năm làm việc tại câu lạc bộ, cũng như sa thải trợ lý và con trai ông là Reisse.

Griffin cha lãnh đạo một nhóm hơn 10 người, bao gồm cả con trai của ông. Griffin con giữ vị trí trợ lý, nhưng hiện hai người đều đã bị sa thải.

Họ chịu trách nhiệm duy trì bề mặt sân đấu tại Stamford Bridge, sân tập Cobham của câu lạc bộ và Kingsmeadow, sân nhà của các đội nữ và đội trẻ của The Blues. Đội ngũ này đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho công việc của họ.

Todd Boehly ruthlessly sacks father and son on Chelsea staff in major cull - Bóng Đá

 Boehly vẫn đang làm mới nhân sự.

Chelsea đã nói với Daily Mail rằng họ sẽ không bình luận về các vấn đề nhân sự. Nhưng sự ra đi của Griffin dường như là một phần của cuộc đại tu nhân sự rộng lớn hơn đang được Boehly tiến hành kể từ khi ông tiếp quản CLB vào mùa hè năm ngoái.

Kể từ đó, họ đã thực hiện những thay đổi lớn trong đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ. Bộ phận y tế, tuyển dụng, huấn luyện và hệ thống quản lý cấp cao tại The Blues đều đã được đại tu kể từ khi Boehly mua The Blues từ Roman Abramovich.

Thanh Vũ | 20:59 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục