Todd Boehly nói về thương vụ bất ngờ của Chelsea

17:55 Chủ nhật 22/01/2023

TinTheThao.com.vnĐồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đã tiết lộ lý do tại sao câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền vệ Noni Madueke từ PSV.

 

Boehly cho biết Chelsea ký hợp đồng với Madueke vì anh là một tài năng thú vị đã chứng minh được khả năng của mình trong vài năm qua.

Chelsea đã xác nhận việc ký hợp đồng với Madueke từ PSV. Madueke, 22 tuổi, đã ký hợp đồng 7 năm rưỡi với Chelsea kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Noni Madueke is having an excellent season - Bóng Đá

 Madueke nổi bật ở PSV từ sớm.

Madueke đã nổi lên ở Hà Lan từ lâu nhưng gần đây mới trở thành cái tên phổ biến ở châu Âu. Anh đã được liên hệ với Liverpool, Man United nhưng chuyển đến Chelsea sau một thời gian ngắn đồn đoán.

Nói về thương vụ bất ngờ này, Boehly và người đồng kiểm soát Chelsea, Behdad Eghbali, nói với trang web chính thức của Chelsea: "Chúng tôi rất vui mừng được đưa Noni đến Chelsea."

"Cậu ấy là một tài năng thú vị đã chứng minh được phẩm chất của mình trong vài năm qua với PSV, chơi ở một giải đấu mạnh của châu Âu, và chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã chọn gia nhập Chelsea cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Chúng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ của chúng tôi."

Thanh Vũ | 16:57 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục