“Tóc xù” Đăng Khoa xuất thần khi có cậu và anh trai cổ vũ

18:35 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ dẫn bóng với mái tóc xù đặc trưng Trần Đăng Khoa đã có màn trình diễn xuất thần trong chiến thắng trước Hochiminh City Wings khi ghi điểm nhiều hơn cả đội đối thủ gộp lại.

TranDangKhoa-SaigonHeat-1

 Trần Đăng Khoa là cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trong chiến thắng của Saigon Heat trước HCMC Wings. Màn trình diễn của “tóc xù” khiến các fan của anh không thể ngồi yên. Ảnh: Quang Thịnh.

TranDangKhoa-SaigonHeat-2

 Ra sân ở game thứ 34, Đăng Khoa trình làng một vẻ ngoài hoàn toàn khác khi búi tóc cao hơn so với bình thường. Ngoài việc thay giày mới, “Point Guard” của Saigon Heat còn bảo vệ gối của mình khá kỹ, như thể chuẩn bị cho một trận đấu sống còn. Ảnh: Quang Thịnh.

TranDangKhoa-SaigonHeat-3

 Ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, con số thống kê cho thấy trận đấu này là của Đăng Khoa khi anh ghi được 15/27 điểm cho đội nhà. Con số đó cao hơn hẳn tổng số điểm mà cả đội HCMC Wings ghi được trong hiệp 1, chỉ 14 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

TranDangKhoa-SaigonHeat-4

 Không chỉ công hay, Đăng Khoa cũng thủ giỏi khi có 2 lần cướp bóng thành công và 6 quả kiến tạo cho đồng đội ghi điểm. Tổng kết cuối trận, Đăng Khoa ghi được 23 điểm/79 điểm của Saigon Heat. Ảnh: Quang Thịnh.

TranDangKhoa-SaigonHeat-5

 Sau trận đấu, cầu thủ người Mỹ gốc Việt này cùng đến chia vui với đội ngũ nhân viên của Saigon Heat vì đây cũng là ngày sinh nhật công ty. Việt Arnold cũng hết sức phấn khởi khi lao vào chụp hình ăn mừng cùng. Ảnh: Quang Thịnh.

TranDangKhoa-SaigonHeat-6

 Trước đó, Đăng Khoa có chia sẻ việc gia đình sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để thăm anh sau khi biết “PG” này bị chấn thương cằm dưới. Tuy nhiên, vì lý do khách quan, chỉ có anh họ và cậu của Khoa đến xem và động viên anh thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

TranDangKhoa-SaigonHeat-7

 Dù HCMC Wings thua nhưng đội bóng của bầu Tú đã giành quyền lọt vào vòng đấu play-off tranh ngôi vô địch sau khi 40 games kết thúc. Saigon Heat cũng làm được điều tương tự với ngôi đầu bảng. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 18:20 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục