Tóc Tiên mặc đồ nội y, chụp ảnh gây sốc

14:28 Thứ tư 13/08/2014

Là biểu tượng thời trang mới nổi của showbiz Việt, nữ ca sĩ hải ngoại không ngại mặc nội y xuyên thấu, khoe triệt để thế mạnh ngoại hình nóng bỏng, sexy.

Cách đây vài giờ, Tóc Tiên đăng tải bộ ảnh mới hở bạo trên trang cá nhân và thu hút hàng ngàn lượt "like". Trong bộ ảnh mới này, cô mặc trang phục xuyên thấu, khoe vẻ nóng bỏng. .
Người đẹp tự tin khoe triệt để vẻ nóng bỏng của cơ thể. Trong những bộ nội y có thiết kế táo bạo, Tóc Tiên khoe gò bồng đảo và đôi chân dài gợi cảm.
Lý giải về sự nổi loạn của mình, nữ ca sĩ cho biết cô làm những điều mà trước đây cô không cho phép mình làm như đi chơi khuya hơn, gặp bạn bè nhiều hơn. Cô cắt tóc ngắn, thay đổi cách ăn mặc phù hợp với cá tính, bộc lộ được chính mình.
Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về cách thay đổi hình ảnh nhưng Tóc Tiên cho hay, cô muốn khán giả quên đi hình ảnh tóc xù của mình ngày trước và thích ứng với một Tóc Tiên cá tính, nổi loạn nhưng không kém phần sexy của hiện tại.
Nữ ca sĩ vừa trở về Việt Nam cách đây không lâu để quay quảng cáo cũng như thực hiện những bộ ảnh thời trang, chuẩn bị phát hành album mới. Ngoài âm nhạc, gout thời trang của Tóc Tiên luôn được quan tâm và đánh giá cao.
Dù sống ở Mỹ, nhưng Tóc Tiên là một trong những fashionista được yêu thích tại Việt Nam. Những bộ trang phục đời thường của cô luôn được báo chí cập nhật nhanh chóng đến người hâm mộ trong nước. Cô cũng là một trong số những sao Việt bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.
Với mái tóc tém cá tính nhưng phong cách ăn mặc rất gợi cảm, phong cách của Tóc Tiên là sự kết hợp hài hòa giữa sự phóng khoáng, mạnh mẽ của cô gái thành thị và sự mặn mà của người phụ nữ. Ở bộ ảnh mới này, tuy nhận được nhiều lời khen thân hình bốc lửa nhưng nhiều khán giả vẫn thích ngắm một Tóc Tiên thùy mị ngày nào.
T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục