Tốc độ thua Sterling, sao Chelsea không hài lòng

10:21 Thứ bảy 01/10/2022

TinTheThao.com.vnArmando Broja là một trong số nhiều cầu thủ Chelsea không hài lòng với xếp hạng FIFA 23 sau bản phát hành mới nhất của EA Sports.

 

Marc Cucurella, Reece James và Thiago Silva là một trong số những người kém ấn tượng với những chỉ số họ nhận được.

Trong đoạn video do Chelsea phát hành, Cucurella phàn nàn rằng anh bị đánh giá chậm hơn Jorginho, trong khi Thiago Silva chỉ lắc đầu sau khi nhìn vào thẻ FIFA của anh và nói, "Không tôn trọng".

Broja cũng nằm trong số những người cảm thấy mình không được EA Sports đánh giá đúng năng lực, nhưng ngay cả Ben Chilwell cũng đồng ý rằng số liệu thống kê về tốc độ của cầu thủ 21 tuổi này nên được bổ sung.

Sau khi xem thẻ FIFA 23 của mình, Broja nói với Chilwell: "Em nhanh hơn Raheem."

Chilwell trả lời: "Em có thể là như vậy, em biết đấy. Em có lẽ là người nhanh nhất trong đội. Họ chưa biết về em, anh bạn ạ."

Real Madrid enter race to sign Chelsea striker Armando Broja - Bóng Đá

 Broja tự tin vào tốc độ của bản thân.

Broja vẫn chưa đá chính trận nào cho Chelsea mùa này và đã có 4 lần vào sân thay người ở Premier League, cộng thêm 2 trận nữa ở Champions League. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 6 bàn tại Premier League trong thời gian cho mượn tại Southampton.

Tuyển thủ Albania hiện đang tìm cách gây ấn tượng với tân HLV Graham Potter khi anh cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát với Pierre-Emerick Aubameyang. Chelsea sẽ tiếp tục chiến dịch Premier League vào cuối tuần này khi họ gặp Crystal Palace tại Selhurst Park.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:23 01/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục