Toàn "việt vị" làm tan chảy NHM bằng 1 điều ước giản đơn

11:07 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có 1 điều ước khiến NHM Việt Nam không khỏi chạnh lòng.

Góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam cho chiến dịch Asian Cup 2019 nhờ hồi phục chấn thương một cách thần tốc, Nguyễn Văn Toàn đang rất muốn được trao cơ hội ra sân. Chưa dừng lại ở đó, chàng tiền đạo của HAGL còn mong ước được 1 điều may mắn hơn nữa ở giải đấu tầm châu lục này.

Trước Asian Cup, Văn Toàn làm tan chảy NHM bằng 1 điều ước giản đơn (không việt vị nữa) - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Văn Toàn trên Instagram.

Theo đó, sau buổi photoshot chuẩn bị cho Asian Cup của ĐT Việt Nam, Văn Toàn đã chia sẻ 1 điều ước trên Instagram cá nhân với nội dung: "Giải đấu mới, mong thần việt vị của năm 2018 đừng theo con nữa."

Sở dĩ cầu thủ sinh năm 1996 có điều ước này là vì tại AFF Cup 2018 vừa qua, sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Myanmar tại vòng bảng, anh đã có pha ghi bàn hợp lệ ở phút thứ 77 nhưng đã bị trong tài biên từ chối vì cho rằng số 9 đã rơi vào thế việt vị.

Sau trận đấu, xem kỹ lại băng ghi hình, rõ ràng, tiền đạo gốc Hải Dương đã bị tước đi 1 bàn thắng hợp lệ và kể từ sau trận đấu đó, anh đã dính chấn thương dây chằng và vắng mặt trong tất cả các trận đấu còn lại của AFF Cup. Kể từ đó, Văn Toàn có một biệt danh "dở khóc, dở cười" - Toàn "việt vị".

Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội đã rất sẵn sàng bước vào cuộc thử lửa đầu tiên tại Asian Cup 2019 với ĐT Iraq, trận đấu diễn ra vào lúc 20h30 ngày 08/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 10:20 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục