Toàn đội Real đồng lòng muốn Ancelotti ở lại

22:04 Thứ năm 18/05/2023

Sau thất bại muối mặt trước Man City ở bán kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid vẫn muốn HLV Carlo Ancelotti gắn bó với sân Bernabeu.

Toàn đội Real đồng lòng muốn Ancelotti ở lại - Bóng Đá

HLV Ancelotti đứng trước nguy cơ bị Real sa thải.

"Ancelotti xứng đáng được tiếp tục gắn bó với Real. Khi trở lại Real lần thứ hai, ông ấy đã chinh phục mọi thứ. Mùa này, trước World Cup 2022, Real chơi rất tốt ở La Liga và kiểm soát mọi thứ. Sau đó, những trận thua đến theo cách chúng tôi không muốn, chẳng lường trước được", Marca dẫn lời tiền vệ Luka Modric sau thất bại 0-4 của Real trước Man City ở bán kết lượt về Champions League rạng sáng 18/5.

"Thất bại là một phần của bóng đá. Real đã làm rất tốt rồi. Sau trận thua Man City, không cần phải có động thái gì cả (Real cân nhắc chia tay HLV Ancelotti - PV)", Modric nhấn mạnh.

Tiền vệ Toni Kroos quả quyết khi được hỏi về niềm tin với Ancelotti: "Tất nhiên là tôi hoàn toàn tin. Ai mà không tin Ancelotti cơ chứ?".

Sau hai lượt trận vòng bán kết Champions League mùa này, "Kền kền trắng" thua chung cuộc 1-5. HLV Ancelotti bị nhiều CĐV Real nhắc tên sau thất bại của đội nhà. Nhiều ý kiến trên mạng cho rằng chiến lược gia người Italy đã hết thời. Thế nên Real cần tính đến phương án mới trên ghế huấn luyện để bắt kịp đà vươn lên của Man City.

Hợp đồng của HLV Ancelotti tại Real có thời hạn đến hết tháng 6/2024. Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán Ancelotti sẽ chia tay Real sau mùa này và gia nhập đội tuyển Brazil. "Selecao" cũng đang bỏ trống ghế HLV chính thức để chờ cái gật đầu từ Ancelotti.

Ancelotti thừa nhận ông hứng thú với ghế HLV tuyển Brazil. Dù vậy, chiến lược gia người Italy ưu tiên việc kết thúc hợp đồng tại Real trước khi nghĩ tới nước đi tiếp theo.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 21:26 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục