Toàn cảnh vụ Ronaldo: Chỉ thị của M.U; 'Siêu cò' ra tay

13:14 Chủ nhật 03/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnViễn cảnh mà người hâm mộ Manchester United lo sợ nhất rốt cuộc cũng đã xảy ra, khi Cristiano Ronaldo yêu cầu được rời khỏi Old Trafford.

 

Ronaldo dứt tình

Trong một cuộc trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Cristiano Ronaldo từng dành nhiều lời 'có cánh' đến HLV Erik Ten Hag và khẳng định rằng, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có khả năng lấy lại vị thế đã mất.

CR7 đã không nói dối, bởi Fabrizio Romano và David Ornstein đều xác nhận, ngôi sao người Bồ Đào Nha thực sự thích Ten Hag và vẫn dành tình yêu cho Man Utd. Dù vậy, anh yêu cầu được rời đi vì cảm thấy tham vọng của mình không còn phù hợp với câu lạc bộ. Tất nhiên, không thể trách Ronaldo, bởi anh không còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao trong sự nghiệp và việc muốn cạnh tranh những danh hiệu cao quý nhất cũng là điều dễ hiểu.

Cristiano Ronaldo 'among 15 Manchester United players to return to training on Monday' - Bóng Đá

 Ronaldo muốn rời đi.

Rõ ràng, thật khó để chấp nhận viễn cảnh 'Mr. Champions League' chơi bóng tại Europa League mùa sau.

Chỉ thị của Man Utd

Trước yêu cầu của Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford cũng đã sớm làm rõ lập trường rằng họ muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha ở lại và khẳng định sẽ không bán đi chân sút này. Trước đó, sau khi thông tin về cuộc 'đi đêm' giữa Jorge Mendes và Todd Boehly được tiết lộ, các nguồn tin uy tín cũng đã khẳng định Ten Hag và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đều muốn giữ lại Ronaldo. 

Tất nhiên, chia tay Ronaldo ở thời điểm hiện tại sẽ là một cú sốc lớn đối với đội chủ sân Old Trafford. Trong tay Ten Hag chỉ còn lại một tiền đạo trung tâm đúng như duy nhất là Ronaldo, và hơn hết, chiêu mộ thêm tiền đạo trung tâm chất lượng vào lúc này hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. 

Ronaldo mang lại lời cảnh báo cho Man Utd  - Bóng Đá

 Man Utd chắc chắn sẽ giữ lại Ronaldo bằng mọi giá.

"Siêu cò" ra tay

Có thể nói, Ronaldo hiện đang trông cậy rất nhiều vào người đại diện của mình để tìm kiếm một bến đỗ mới. Sau cuộc thảo luận với Boehly, chủ mới của Chelsea, Romano khẳng định Jorge Mendes sẽ tiếp tục tiếp cận nhiều đội bóng khác nhằm thúc đẩy thương vụ này. Tất nhiên, 'siêu cò' người Bồ Đào Nha sẽ chỉ làm việc với những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Trước đó, phía Bayern Munich đã lên tiếng bác bỏ tin đồn chiêu mộ Ronaldo, dù thực tế thì họ đang cần một tiền đạo cắm đẳng cấp để dự phòng cho viễn cảnh Robert Lewandowski rời đi. Và theo Romano, một ông lớn khác là Paris Saint-Germain hiện cũng không có kế hoạch triển khai thương vụ này, nhưng tất nhiên là mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh trong bóng đá, đặc biệt là khi Neymar được cho là có khả năng rời khỏi PSG. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 12:44 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục