Toàn cảnh vụ Casemiro: 'Cú lừa' xuất hiện; Khó chiến Liverpool

13:13 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những thông tin quan trọng xoay quanh một thương vụ đang được Manchester United dồn toàn lực thực hiện.

 

Hạ gục ông lớn

Ký giả Graeme Bailey tiết lộ, Chelsea từ lâu đã ngưỡng mộ đẳng cấp của Casemiro, và trong bối cảnh hợp đồng của N'Golo Kante cùng với Jorginho sắp sửa đáo hạn, họ đã cân nhắc triển khai kế hoạch thâu tóm ngôi sao người Brazil để nâng cấp tuyến giữa.

Dù vậy, có thể nói toan tính của The Blues đã sớm phá sản, khi Manchester United nhanh chóng đạt được những bước tiến lớn trong thương vụ này và hiện Casemiro xem như đã 'bước một chân' đến Old Trafford. 

Phản ứng của Casemiro trước tin đồn gia nhập M.U - Bóng Đá

 Chelsea sẽ không có được Casemiro. 

'Cú lừa' xuất hiện

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến Casemiro bị hấp dẫn bởi viễn cảnh chuyển đến Man Utd, được cho là đến từ mức lương khổng lồ mà đội chủ sân Old Trafford đề nghị. Nhiều nguồn tin khẳng định, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương Casemiro đang được hưởng tại Real Madrid nếu anh chuyển đến Old Trafford. Dù vậy, theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, không có chuyện Man Utd 'x2' mức thu nhập của tiền vệ người Brazil. 

Về thời hạn hợp đồng, Romano khẳng định Man Utd đang đề nghị một thỏa thuận có thời hạn đến tháng 6/2026, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. 

Không chỉ Casemiro, M.U chuẩn bị nổ 5 tân binh trước giờ chót - Bóng Đá

 Thông tin Man Utd tăng lương gấp đôi cho Casemiro là sai sự thật. 

Mức phí khủng

Được đánh giá là tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất thế giới hiện tại, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ Casemiro. Cũng theo thông tin từ Romano, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ gửi đến Real Madrid một lời đề nghị chính thức trong hôm nay, có trị giá ban đầu rơi vào khoảng 60 triệu euro, kèm theo 10 triệu euro được thanh toán thông qua những điều khoản bổ sung.

Dự kiến, Real Madrid sẽ chấp nhận đề xuất mà Man Utd đề ra, và rõ ràng bản hợp đồng có tổng giá trị 70 triệu euro là một con số không hề nhỏ đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30. Đồng thời, Los Blancos cũng không có ý định ngăn cản Casemiro nếu anh quyết định rời đi.

Nghịch lý MU ở vụ Rabiot - Casemiro - Bóng Đá

 Với Aurelien Tchouameni, Real cũng đã có sẵn phương án dự phòng cho Casemiro. 

Khó chiến Liverpool

Theo cập nhật mới nhất đến từ Romano, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ thì có thể đến 24h-48h tiếp theo Casemiro mới tiến hành kiểm tra y tế. Đồng thời, Man Utd còn phải giải quyết những vấn đề liên quan đến visa, thủ tục giấy tờ,... Vì vậy, khả năng Casemiro góp mặt trong trận derby nước Anh sắp tới là rất thấp.

Hiển nhiên, dù có sớm cập bến Old Trafford thì đối đầu với một đối thủ mạnh như Liverpool, HLV Erik Ten Hag cũng khó lòng sử dụng Casemiro ngay lập tức khi anh vẫn chưa có thời gian thích nghi với chiến thuật và phong cách chơi bóng của Man Utd. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 12:43 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục