Toàn cảnh ghế nóng của M.U: 3 HLV từ chối, ứng viên số một lộ diện

13:17 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những thông tin quan trọng xoay quanh công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới của Manchester United.

Sau tất cả, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chính thức nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Manchester United. Thực tế, nếu như Quỷ đỏ ngược dòng thành công trước Watford, thì chiến lược gia người Na Uy đã có thể bảo toàn được chiếc ghế nóng của mình. Song, tiếc là Man Utd đã hoàn toàn sụp đổ, và Solsa cũng đành phải 'bay ghế'.

Thay thế chiến lược gia người Na Uy là Michael Carrick, người đã gắn bó nhiều năm với Quỷ đỏ trên cương vị trợ lý HLV. Tất nhiên, đây chỉ là một giải pháp tạm thời, trước ban lãnh đạo Man Utd tìm ra được một phương án dài hạn. Những ngày vừa qua, có hàng loạt cái tên được giới truyền thông liên kết với đội chủ sân Old Trafford. Và hiện tại, không khó để nhận thấy các chiến lược gia này đang có 3 dạng phản ứng khác nhau.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ là con tốt thí của nhà Glazer - Bóng Đá

 Ai sẽ thay thế Solskjaer? 

Trước tiên là những vị thuyền trưởng đã công khai từ chối Man Utd, bao gồm những cái tên quen thuộc như Brendan Rodgers, Erik Ten Hag và đặc biệt là Luis Enrique - người được cho là ứng viên hàng đầu của Cristiano Ronaldo. Song, dễ hiểu cho quyết định của các huấn luyện viên này, bởi hiện tại thì họ đều đã có bến đỗ và những dự án quan trọng của riêng mình.

Tiếp đến là những chiến lược gia vẫn tỏ thái độ im lặng trước những tin đồn liên quan đến Man Utd, có thể kể đến Zinedine Zidane, Ralf Rangnick hay Laurent Blanc. Trong số đó, giới truyền thông khẳng định Zidane không có ý định tiếp quản đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh ông đang chờ đợi công việc ở Paris Saint-Germain và ĐT Pháp. Về Blanc và Rangnick, tuy nằm trong danh sách ứng viên nhưng có vẻ như Quỷ đỏ vẫn chưa tiếp cận hai vị thuyền trưởng này.

Và cuối cùng, có một chiến lược gia đã sẵn sàng trở thành thuyền trưởng mới của Man Utd. Không ai xa lạ, đó chính là Mauricio Pochettino - mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến. Hàng loạt nguồn tin đến từ truyền thông Pháp và Anh liên tục khẳng định, chiến lược gia người Argentina sẵn lòng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Pochettino - MU - Bóng Đá

 Poch đang chịu nhiều áp lực tại Paris Saint-Germain. 

Tuy nhiên, đang có những luồng thông tin tương đối trái chiều về vấn đề này. Một số ký giả cho rằng Poch chấp nhận trở lại Premier League ngay ở thời điểm hiện tại, trong khi một số cây bút khác lại đưa tin, ông chỉ tiếp quản Man Utd vào mùa Hè tới. Nhưng, nhìn chung thì Pochettino hiện đang là ứng viên số một cho chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford. Và việc ông chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ, có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Emery nói về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Huỳnh Phong | 12:18 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục