Tỏa sáng trước Philippines, hai ngôi sao ĐT Việt Nam lọt tầm ngắm đại gia Thai-League

01:42 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan tiết lộ CLB Nakhon Ratchasima đang lên kế hoạch chiêu mộ cặp tuyển thủ Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức của Việt Nam.

Cụ thể sau những màn trình diễn thuyết phục tại AFF Cup 2018, bộ đôi tuyển thủ của Việt Nam cùng với thủ quân tuyển Philippines Phil Younghusband đã lọt vào tầm ngắm của CLB đang thi đấu ở Thai-League Nakhon Ratchasima.

Theo đó, đáng nhẽ ra Nakhon Ratchasima đã ký hợp đồng với tiền đạo người Malaysia Shahrel Fikri. Tuy nhiên không rõ chính xác lý do vì sao mà thương vụ này đã bị đình lại trong khi đội bóng Thái chuyển mục tiêu sang những ngôi sao đang chơi tốt ở giải bóng đá vô địch Đông Nam Á năm nay.

 - Bóng Đá

 Anh Đức (số 11) và Phan Văn Đức (số 20) góp công lớn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trên đất Philippines.

Được biết, theo kế hoạch mùa giải 2019 thì Thai-League sẽ cho phép mỗi đội bóng đăng ký ba cầu thủ gốc ASIAN không phải người Thái. Đây là cơ hội cho những tài năng của bóng đá Đông Nam Á được thi đấu ở môi trường cạnh tranh, chất lượng cao nhưng không quá tầm như K-League hay J-League.

Không có gì nhiều để nói về lý do đội bóng Thái Lan để mắt tới bộ đôi Việt Nam. Cả Anh Đức và Văn Đức đều đang có những màn trình diễn chất lượng cao ở AFF Cup 2018. Bộ đôi này chính là tác giả của hai bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines ở trận bán kết lượt đi diễn ra tối 02/12 vừa qua.

Trước đó, trong màu áo CLB cả Anh Đức lẫn Văn Đức cũng đều để lại những dấu ấn đậm nét vào thành tích chung của Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An. Trong đó ngôi sao đang thuộc biên chế SLNA được đánh giá giàu tiềm năng hơn vì tuổi đời (22) còn khá trẻ trong khi tài năng đã được chứng minh ở các giải đấu như VCK U23 châu Á, ASIAD và giờ đây là AFF Cup.

Tuy nhiên tham vọng của Nakhon Ratchasima chắc chắn sẽ vấp phải những trở ngại rất lớn đến từ phía câu lạc bộ chủ quản của cả hai ngôi sao này. Trước đó Quang Hải cũng đã được nhiều đại gia Thái Lan để mắt đến nhưng cuối cùng vẫn ở lại với Hà Nội FC.

Nam Thành | 01:10 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục