Tỏa sáng trước Everton, Kai Havertz lập tức khẳng định đanh thép

09:26 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức phát biểu đáng chú ý sau trận thắng Everton đêm qua.

Là tân binh đắt giá nhất trong phiên chợ Hè năm trước - không chỉ của Chelsea mà còn của làng túc cầu, nhưng thực tế thì Kai Havertz đã không thể hiện tốt như mong đợi.

Dù vậy, Havertz đã mang đến những dấu hiệu cho thấy sự "hồi sinh" của mình trong trận thắng trước Everton. Đêm qua, cựu sao Bayer Leverkusen đã thể hiện một màn trình diễn rất tốt, góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng giúp The Blues giành được 3 điểm.

It's time to perform' - Chelsea star Havertz vows to silence doubters after hitting form - Bóng Đá

 Havertz sẽ chứng minh được giá trị?

Thông qua The 5th Stand, tiền vệ người Đức có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu:

"Thật khó để nói rằng đó có phải là màn trình diễn tốt nhất của tôi trong màu áo Chelsea hay không, nhưng những tháng đầu tiên thật khó khăn đối với tôi. Hy vọng rằng, bây giờ đây tôi sẽ có được nhiều sự tự tin và tiếp tục giữ vững phong độ như thế này."

"Tất nhiên, không dễ dàng gì để đến đây, nơi mà mọi thứ đều mới mẻ. Tôi đã ở đây được 7 tháng rồi, vì vậy bây giờ là lúc để thể hiện."

"Tôi biết có nhiều người nghi ngờ về tôi. Tôi thì chỉ tiếp tục làm việc và nỗ lực, cố gắng giúp đỡ đội bóng trong mỗi buổi tập và trận đấu."

"Đó là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng rằng màn trình diễn này sẽ mang lại cho tôi nhiều sự tự tin. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục chơi như thế này."

Havertz lập hat-trick cho Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 08:28 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục