Tỏa sáng trong hiệp cuối, Russell Westbrook giúp Thần Sấm thắng siêu kịch tính Nuggets

23:38 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook đã kịp tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhất để giúp Oklahoma City Thunder giành chiến thắng siêu kịch tính 95-94 trước Denver Nuggets trên sân nhà sáng nay.

OKCT-DN-19

  Với lợi thế sân nhà và lực lượng hiện có rõ ràng Oklahoma City Thunder được đánh giá cao hơn nhiều so với các vị khách Denver Nuggets.

OKCT-DN-02

 Và diễn biến của hiệp đấu đầu tiên đã đúng với phần đông dự đoán của giới chuyên môn khi đội chủ sân Chesapeake Energy Arena dễ dàng vượt lên dẫn 32-18 sau 12 phút thi đấu.

OKCT-DN-03

 Nhưng một lần nữa, đội bóng với biệt danh 'Thần Sấm' lại khiến người hâm mộ nhà lo lắng với sự chùng xuống khó hiểu ở hai hiệp đấu tiếp theo.

OKCT-DN-04

 Dường như HLV Billy Donovan vẫn chưa tìm thấy công thực gắn kết bộ ba Russell Westbrook - Carmelo Anthony - Paul George.

OKCT-DN-08

  Chỉ có đúng 5 đường kiến tạo xuất hiện trong cả hai hiệp hai và ba bên phía Thunder. Một con số khiến người ta phải ngao ngán. Chính lối chơi có phần cá nhân của những ngôi sao bên phía chủ nhà là nguyên nhân chính khiến họ đánh mất thế trận vào tay các vị khách Denver Nuggets.

OKCT-DN-07

 Tấn công thì cứ 'đâm vào tường', đội chủ nhà cũng chẳng thể giữ vững mặt trận phòng ngự với hàng loạt các lỗ hổng bị khai thác.

OKCT-DN-09

 Từ thế dẫn trước 15 điểm đầu hiệp hai, Russell Westbrook và đồng đội trở thành kẻ bám đuổi khi bị dẫn 70-76 lúc tiếng còi hết hiệp ba vang lên.

OKCT-DN-14

 Nhưng đúng ở những thời khắc khó khăn nhất, người hâm mộ Thunder lại tìm thấy hy vọng.

OKCT-DN-11

Từ những ngôi sao có thể xoay chuyển được cục diện trận đấu trong đội hình.

OKCT-DN-12

 Chỉ vào sân ở giữa phút thứ ba của hiệp cuối nhưng MVP NBA 2017 - Russell Westbrook - đã kịp thời bùng nổ trong với 16 điểm, 1 block, 4 rebounds.

OKCT-DN-15

 Đặc biệt là pha ném phạt khi thời gian chỉ còn đúng hai giây là kết thúc ấn định tỷ số 95-94 nghiêng về chủ nhà.

OKCT-DN-17

 Với thời gian quá ít ỏi, tất cả những gì mà Denver Nuggets làm được là cú xoay người ném rổ ngoài vòng ba điểm air ball của Gary Harris.

OKCT-DN-18

 Chiến thắng này đã giúp Russell Westbrook và đồng đội tạm xếp thứ 7 khu vực miền Tây với hơn kém các vị trí thứ sáu và thứ tám đúng 1 game thắng.

OKCT-DN-21

 Với 38 điểm, 9 rebounds, 6 kiến tạo, 3 steal, 1 block, Westbrook được chọn là MVP của game.

OKCT-DN-23

 Một ngôi sao khác của Thunder là Paul George (8 điểm, 6 rebounds, 1 kiến tạo, 3 steals, 2 blocks) vẫn chưa thể hiện đúng những gì anh được kỳ vọng.

Một vài thống kê quan trọng trong game:

OKCT-DN-22

 

Box Score:

OKCT-DN-20

 

Video tổng hợp trận đấu:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:45 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục