Tỏa sáng tại Nga, Lukaku đăng thông điệp ấm lòng

07:04 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ tiếp tục khiến cho các cổ động viên phải trầm trồ với màn trình diễn của mình.

Rạng sáng nay, tại Krestosky, đội tuyển Bỉ đối đầu với đội chủ nhà Nga. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Roberto Martinez đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 để khẳng định sự thống trị tại bảng I. Kết quả này giúp cho “bầy quỷ đỏ” chắc chắn kết thúc vòng loại EURO 2020 với ngôi nhất bảng.

Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu này. Tiền đạo 26 tuổi chính là người ghi bàn thắng thứ 4 cho đội tuyển Bỉ. Trước đó, anh cũng đã có 1 pha kiến tạo, giúp Eden Hazard nâng tỉ số lên 2-0. Điều này đã xóa tan những nghi ngờ về việc Lukaku không thể thi đấu với phong độ cao tại xứ sở bạch dương.

Romelu Lukaku:

 Thông điệp trên Instagram của Lukaku.

Chiến thắng trước đội tuyển Nga có ý nghĩa rất quan trọng với Romelu Lukaku và các đồng đội. Vậy nên, sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo của Inter Milan đã cảm thấy rất vui mừng. Trên Instagram, anh đã đăng 1 hình ảnh ăn mừng cùng với các đồng đội kèm theo dòng trạng thái mang ý nghĩa: “Một chiến thắng ấn tượng trong ngày hôm nay. Thêm 3 điểm cho “bầy quỷ đỏ” nước Bỉ.”

Tâm trạng phấn khích của Lukaku chắc chắn sẽ giúp nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa đến phòng thay đồ của đội tuyển Bỉ. Ít ngày nữa, họ sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại EURO 2020, đó là cuộc chạm trán với đảo Síp trên sân nhà.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 06:20 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục