Tỏa sáng tại Lyon, cỗ máy sáng tạo lọt vào tầm ngắm của Real

19:14 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnAi là cái tên mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang dành sự quan tâm?

Real Madrid đang theo dõi tình hình của trung vệ Houssem Aouar của Olympique Lyonnais, theo Mundo Deportivo – tờ báo có trụ sở tại Catalan.

Zinedine Zidane được cho là một fan hâm mộ lớn của Aouar, người đã chơi rất xuất sắc cho Lyon trong chiến dịch Champions League vừa qua của họ. Dù cho đại diện nước Pháp đã bị loại ở bán kết bởi Bayern Munich, thế nhưng điều đó không thể làm lu mờ đi vì sao sáng mang tên Aouar.

Los Blancos có một lợi thế trong thương vụ này, đó là Aouar được cho là thần tượng Karim Benzema và sẽ rất vui khi chuyển đến Madrid nếu anh ấy có cơ hội như vậy.

Tỏa sáng tại Lyon, cỗ máy sáng tạo lọt vào tầm ngắm của Real - Bóng Đá

Real đang muốn có được ngôi sao nơi tuyến hai của Lyon.

Lyon gần đây đã xác nhận rằng tiền vệ sáng tạo này của mình sẽ được bán vào mùa hè, vì vậy Kền kền trắng có cơ hội lớn để ký hợp đồng với một tiền vệ xuất sắc để có thể củng cố tuyến giữa của mình.

Tuy vậy, đại diện nửa trắng thành Madrid được cho là sẽ không có bản hợp đồng nào mới nào trong mùa hè này, vì vậy mọi chuyện vẫn còn phải xem liệu quyết định đó có được thay đổi hay không.

Ở một diễn biến khác, nói về tài năng của cầu thủ này, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã dành cho anh những lời có cánh.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Minh Trí | 18:16 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục