Tỏa sáng rực rỡ, Solskjaer nói lời thật lòng về Juan Mata

09:50 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã và đang cống hiến nhiều màn trình diễn ấn tượng.

 

Solskjaer nói về lòng tôn trọng đối với Mourinho 

Làm khách trên sân của Newcastle United, Quỷ đỏ được báo trước sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trước đoàn quân của HLV Steve Bruce. Đặc biệt hơn là trong bối cảnh cả Mason Greenwood lẫn Anthony Martial đều vắng mặt.

Song, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại bất ngờ trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với dự đoán, họ lấn lướt Newcastle về mọi mặt trên sân. Dù bị dẫn trước từ sớm sau tình huống Luke Shaw đốt lưới nhà, nhưng Manchester United lại không hề xuống tinh thần mà trái lại, họ còn vùng lên mạnh mẽ và kiểm soát toàn bộ thế trận.

Chung cuộc, Solskjaer cùng các học trò ra về cùng 3 điểm trong tay sau khi hủy diệt đội chủ nhà với tỷ số 4-1. Những cầu thủ "cần" phải tỏa sáng như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Harry Maguire đều đã tỏa sáng. Nhưng, để Man Utd có được màn trình diễn ấn tượng vừa rồi, công đầu phải thuộc về Juan Mata.

Solsa on Mata - Bóng Đá

 Mata "hồi xuân".

Tiền vệ người Tây Ban Nha khiến cho mọi đường lên bóng của Quỷ đỏ trở nên mượt mà đến bất ngờ, và tất nhiên, một đường kiến tạo hoàn toàn không đủ để nói lên tầm ảnh hưởng của Mata đối với Man United. Sau trận đấu, anh cũng đã nhận được lời khen ngợi đến từ Solskjaer. 

Utdreport dẫn lời vị chiến lược gia người Na Uy:

 “Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, và khi được trao cơ hội thì họ nên nắm bắt nó. Chắc chắn rồi, Juan Mata đã làm như thế."

”Juan đang chơi tuyệt vời. Cậu ấy rất chuyên nghiệp và mọi người trong đội đều biết những phẩm chất của cậu ấy. Juan đã rất kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến với mình."

Huỳnh Phong | 08:52 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục